10:47, 27/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

VKSND huyện Mường Nhé phối hợp thiện nguyện tại điểm trường mầm non xã Leng Su Sìn, huyện Mường Nhé

VKSND huyện Mường Nhé phối hợp thiện nguyện tại điểm trường mầm non xã Leng Su Sìn, huyện Mường Nhé
Ngày 12/01/2024, Viện KSND huyện Mường Nhé phối hợp với nhóm thiện nguyện “Tuổi trẻ từ tâm” tổ chức hoạt động thiện nguyện tại điểm trường Cà Là Pá, xã Leng Su Sìn, huyện Mường Nhé.
   Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái và nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán năm 2024. Trên cơ sở nguồn quỹ quyên góp của cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị và sự kết nối với nhóm hoạt động thiện nguyện “Tuổi trẻ từ tâm”, Đoàn đã phát 300 chiếc áo ấm, 300 chiếc chăn ấm cùng nhiều thùng sữa, mì tôm, bánh kẹo… (tổng trị giá là 47.970.000đ) cho các em học sinh mầm non và tiểu học tại điểm trường Cà Là Pá, xã Leng Su Sìn.

Đ/c Thào A Di - Viện trưởng VKSND huyện cùng đoàn tặng áo ấm cho các em
   Những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng gửi gắm trong đó là tình yêu thương, sự khích lệ và mang ý nghĩa lớn về mặt tinh thần nhằm động viên các em có thêm nhiều sức khỏe để học tập tốt hơn nữa. Đồng chí Thào A Di, Viện trưởng VKSND huyện Mường Nhé đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhóm thiện nguyện “Tuổi trẻ từ tâm” đã phối hợp, hỗ trợ và mang đến những món quà ý nghĩa tới các em học sinh.

Đơn vị và nhóm thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm cùng cô trò điểm trường Cà Là Pá
   Trong thời gian tới, mong rằng sẽ có nhiều nhà hảo tâm kết hợp cùng Viện KSND huyện Mường Nhé tổ chức ngày một nhiều các chương trình tặng quà khác nhằm mang lại nhiều niềm vui, sức khoẻ, động viên thầy cô giáo, các em học sinh ở các xã đặc biệt khó khăn nơi vùng cao biên giới./.


Tác giả bài viết: Trần Thương - VKSND huyện Mường Nhé

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 188
  • Hôm nay: 19752
  • Tháng hiện tại: 2782343
  • Tổng lượt truy cập: 26352499
2
1