04:32, 28/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

VKSND huyện Mường Ảng chúc tết, tặng quà UBND xã và hộ gia đình xã Nặm Lịch, huyện Mường Ảng

VKSND huyện Mường Ảng chúc tết, tặng quà UBND xã và hộ gia đình xã Nặm Lịch, huyện Mường Ảng
Chiều ngày 25/01/2024, VKSND huyện Mường Ảng đã tổ chức tặng quà tết cho UBND xã và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nặm Lịch, huyện Mường Ảng.
   Phát huy tinh thần đoàn kết, truyền thống “Tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam để mọi nhà, mọi người dân được đón tết cổ truyền của dân tộc năm 2024, với mục tiêu “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
của xã Nặm Lịch, huyện Mường Ảng
   Tại buổi trao tặng quà, đồng chí Đào Xuân Kỳ - Viện trưởng VKSND huyện Mường Ảng đại diện cho tập Viện kiểm sát huyện, trao tặng 10 suất quà cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng và tặng 01 xuất quà cho UBND xã). Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực tham gia lao động, sản xuất, thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024, tổ chức các hoạt động cho nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn, tiết kiệm.
 
Tặng quà và chúc tết UBND xã Nặm Lịch
   Những phần quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực trong dịp Tết Nguyên đán nhằm lan toả tình yêu thương, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ cùng những hộ gia đình nghèo, đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống./.
 
Tác giả bài viết: Ngọc Mai - VKSND Mường Ảng

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 323
  • Khách viếng thăm: 322
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 53143
  • Tháng hiện tại: 2838806
  • Tổng lượt truy cập: 26408962
2
1