00:52, 28/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Chi đoàn Viện kiểm sát thị xã Mường Lay phối hợp tổ chức thiện nguyện tại bản Hô Huổi Luông

Chi đoàn Viện kiểm sát thị xã Mường Lay phối hợp tổ chức thiện nguyện tại bản Hô Huổi Luông
Ngày 18/9/2023, Chi đoàn VKSND thị xã Mường Lay phối hợp với các nhà hảo tâm đã đến thăm và dành tặng những món quà cho 30 hộ gia đình thuộc bản Hô Huổi Luông, xã Lay Nưa, thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên.
Trao quà cho bà con vùng cao bản Hô Huổi Luông
   Là một xã có nhiều đồng bào dân tộc H’Mông sinh sống, cách xa trung tâm thị xã Mường Lay khoảng 12 km đường gập ghềnh đất đá và phải leo trên những đoạn đường núi dốc khá nguy hiểm, nhiều đoạn đường trơn rất khó đi nhưng cũng may là chỉ có vài đoạn phải dắt xe chứ không đến nỗi phải khiêng xe để qua.
   Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", san sẻ yêu thương, Chi đoàn Viện KSND thị xã Mường Lay và các nhà hảo tâm đã đồng lòng ủng hộ với tổng giá trị 5.000.000 triệu đồng gồm: 30 thùng mì tôm, 30 chai nước mắm, 30 gói đường, 30 gói thạch, 30 gói kẹo, 30 gói bánh và ủng hộ quần áo trao tặng cho các cháu học sinh vùng cao. Những tấm lòng hảo tâm phần nào giúp đỡ cho các em, kịp thời động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập.
Một số hình ảnh hoạt động thiện nguyện ở bản Hô Huổi Luông
   Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền và khơi dậy ý thức trách nhiệm, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên tích cực tham gia chương trình thiện nguyện với tinh thần san sẻ, đùm bọc các em nhỏ nơi có hoàn cảnh khó khăn./.

 

Tác giả bài viết: Thu Thủy - VKSND thị xã Mường Lay

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 339
  • Khách viếng thăm: 337
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 39204
  • Tháng hiện tại: 2824867
  • Tổng lượt truy cập: 26395023
2
1