03:18, 28/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

VKSND huyện Mường Chà thăm và chúc tết cán bộ hưu trí, gia đình chính sách trên địa bàn huyện

VKSND huyện Mường Chà thăm và chúc tết cán bộ hưu trí, gia đình chính sách trên địa bàn huyện
Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp thìn năm 2024, ngày 01/2/2024, VKSND huyện Mường Chà do đồng chí Phạm Khá – Quyền viện trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ hưu trí (nguyên là cán bộ ngành kiểm sát) và các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
   Với phương châm uống nước nhớ nguồn, tri ân các bậc lão thành trong ngành Kiểm sát đã nghỉ hưu đang sinh sống trên địa bàn, đoàn đã đến thăm và chúc Tết đồng chí Thùng Văn Lương, đồng chí Phùng Việt Hoa. Đồng chí Phạm Khá thay mặt đơn vị đã thông báo với các đồng chí về những thành tích trong công tác mà VKSND huyện Mường Chà đã đạt được trong năm 2023 và kính chúc các đồng chí cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, mong muốn các đồng chí tiếp tục quan tâm, cổ vũ cho sự phát triển của đơn vị trong thời gian tới. Các đồng chí cũng bày tỏ sự vui mừng với những kết quả mà đơn vị nói riêng và Ngành kiểm sát nói chung trong thời gian qua và sẽ tiếp tục là tấm gương sáng để các thế hệ sau noi theo.

Đoàn chúc tết gia đình đồng chí Thùng Văn Lương
   Cũng trong ngày 01/02/2024, VKSND Mường Chà đã đến thăm và chúc tết một số gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa. Đoàn đã gửi đến mỗi gia đình một phần quà nhỏ với mong muốn ai cũng có một cái tết đong đầy, ấm áp.

Đoàn tặng quà cho cụ Nguyễn Văn Bạch
nguyên là chiến sỹ Điện Biên tham gia kháng chiến chống Pháp
   Viện kiểm sát nhân dân huyện Mường Chà hi vọng với những phần quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng sẽ lan tỏa được sự ấm áp của tinh thần tương thân, tương ái, uống nước nhớ nguồn./.

Tác giả bài viết: Triệu Việt Biên – VKSND huyện Mường Chà

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 303
  • Khách viếng thăm: 301
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 48464
  • Tháng hiện tại: 2834127
  • Tổng lượt truy cập: 26404283
2
1