09:46, 27/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

VKSND thành phố Điện Biên Phủ phối hợp tổ chức tặng quà dịp tết nguyên đán năm 2024

VKSND thành phố Điện Biên Phủ phối hợp tổ chức tặng quà dịp tết nguyên đán năm 2024
Ngày 24/01/2024, VKSND thành phố Điện Biên Phủ phối hợp với MTTQ Việt Nam thành phố và UBND xã Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở bản Pá Khôm, xã Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
   Đoàn đã trao tặng 10 phần quà, trị giá mỗi phần quà 500.000 đồng (mỗi phần quà gồm chăn ấm và tiền mặt). Đây là những món quà tuy có giá trị không cao về mặt vật chất nhưng đầy tình yêu thương, sự quan tâm, chia sẻ, động viên đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nà Nhạn, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm của tập thể cán bộ, công chức, người lao động VKSND thành phố Điện Biên Phủ đối với cộng đồng, xã hội.

Đoàn trao tặng quà cho những hộ gia đình
ở bản Pá Khôm, xã Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ
   Đại diện UBND xã Nà Nhạn đã thay mặt bà con nhân dân trong xã cảm ơn và trân trọng những tình cảm, những phần quà mà Đoàn đã trao tặng. Mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ, đồng hành của VKSND thành phố Điện Biên Phủ trong thời gian tới, cùng chung tay giúp đỡ các gia đình chính sách, các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

Tác giả bài viết: Thanh Tú - VKSND TP Điện Biên Phủ

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 214
  • Khách viếng thăm: 212
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 16959
  • Tháng hiện tại: 2779550
  • Tổng lượt truy cập: 26349706
2
1