15:52, 27/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

VKSND tỉnh Điện Biên gặp mặt công chức trước khi nghỉ hưu

VKSND tỉnh Điện Biên gặp mặt công chức trước khi nghỉ hưu
Ngày 31/7/2023, VKSND tỉnh Điện Biên tổ chức buổi gặp mặt đồng chí Trịnh Ngọc Minh – Kiểm sát viên trung cấp, Trưởng phòng Thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra, kiểm sát xét xử án hình sự về an ninh, ma tuý, kinh tế và tham nhũng (Phòng 1) nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí.
   Đồng chí Phan Văn Kỷ - Bí thư Ban Cán sự, Viện trưởng VKSND tỉnh dự và chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt còn có tập thể lãnh đạo Viện, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, toàn thể công chức, người lao động VKSND tỉnh Điện Biên.

Đ/c Phan Văn Kỷ - Bí thư Ban cán sự, Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng VKSND tỉnh
Điện Biên phát biểu tại buổi gặp mặt
   Đồng chí Phan Văn Kỷ thay mặt tập thể lãnh đạo Viện, công chức, người lao động VKSND tỉnh tặng hoa và quà lưu niệm cho đồng chí Trịnh Ngọc Minh. Trong bài phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Văn Kỷ ghi nhận những đóng góp to lớn của đồng chí Trịnh Ngọc Minh trong suốt quá trình công tác đối với VKSND hai cấp tỉnh Điện Biên, đồng thời nhấn mạnh: “Trong suốt 35 năm công tác, đồng chí Trịnh Ngọc Minh đã trải qua những ngày tháng khó khăn, gian khổ nhất cùng với ngành Kiểm sát, chứng kiến quá trình phát triển và trưởng thành của VKSND tỉnh Điện Biên. Dù ở bất cứ cương vị nào, đơn vị công tác nào, đồng chí Minh cũng luôn là một tấm gương mẫu mực về tinh thần, trách nhiệm đối với công việc và là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo”. Đồng chí mong muốn sau khi nghỉ hưu, đồng chí Minh tiếp tục phát huy phẩm chất của người cán bộ Kiểm sát tại địa phương, dõi theo sự phát triển của Ngành, tiếp tục tư vấn chia sẻ kinh nghiệm quý báu của mình để VKSND tỉnh Điện Biên hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước và nhân dân giao.

Thể lãnh đạo Viện chụp ảnh lưu niệm cùng đ/c Trịnh Ngọc Minh
   Đồng chí Nguyễn Hữu Sơn – Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh ôn lại những kỷ niệm không thể nào quên của đồng chí Trịnh Ngọc Minh trong những ngày tháng đầu tiên đồng hành cùng VKSND tỉnh VKSND tỉnh, mong đồng chí Minh tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho công tác pháp luật qua các hoạt động xã hội tại địa phương.

Ban Chi uỷ Chi bộ 1 chụp ảnh lưu niệm cùng đ/c Trịnh Ngọc Minh
   Trong niềm lưu luyến, xúc động, đồng chí Trịnh Ngọc Minh đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Tập thể lãnh đạo Viện, các đồng nghiệp trong cơ quan đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho đồng chí trong suốt thời gian công tác. Đồng chí chúc Tập thể Lãnh đạo Viện, cán bộ, Kiểm sát viên, người lao động luôn mạnh khỏe, giữ vững sự đoàn kết và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, tiếp tục xây dựng ngành Kiểm sát Điện Biên ngày càng lớn mạnh.

Tập thể Phòng 1 VKSND tỉnh tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm
với đ/c Trịnh Ngọc Minh

 
Tác giả bài viết: Mai Oanh – P15 VKSND tỉnh Điện Biên

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 227
  • Khách viếng thăm: 226
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 23072
  • Tháng hiện tại: 2796835
  • Tổng lượt truy cập: 26366991
2
1