06:50, 28/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

VKSND tỉnh Điện Biên tặng quà nhân dịp tết nguyên đán 2024

VKSND tỉnh Điện Biên tặng quà nhân dịp tết nguyên đán 2024
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 02/2, đoàn công tác VKSND tỉnh Điện Biên đã đến thăm, tặng quà tết cán bộ hưu trí, Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp và các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.
   Đến thăm và chúc Tết các gia đình, đồng chí Nguyễn Hữu Sơn – Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên cùng cán bộ trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần, tỏ lòng biết ơn đến các cán bộ hưu trí và gia đình đã có nhiều đóng góp cho ngành trong thời gian qua. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, VKSND tỉnh gửi tặng đến các đồng chí cán bộ hưu trí của ngành một phần quà Tết và trân trọng gửi lời chúc mừng đến các đồng chí sang năm mới được nhiều sức khỏe, có cuộc sống vui tươi, hạnh phúc; đồng thời, mong các đồng chí luôn phát huy truyền thống cách mạng của gia đình và bản thân nhằm thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng với chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

VKSND tỉnh Điện Biên thăm và tặng quà Tết các đồng chí cán bộ hưu trí
   Cũng nhân dịp này, với tinh thần truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “tương thân tương ái” chung tay chăm lo cho người nghèo, những người thiếu may mắn trong xã hội được đón Tết Nguyên đán đầy đủ, đầm ấm, động viên họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống để không một ai bị bỏ lại phía sau. Lãnh đạo và Công đoàn VKSND tỉnh Điên Biên đã vận động cán bộ, công chức, người lao động quyên góp, ủng hộ Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp và gia đình chính sách 73 suất quà với tổng trị giá 12.000.000 đồng.

Đ/c Nguyễn Hữu Sơn - Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên
tặng quà tết cho lãnh đạo Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp
 
VKSND tỉnh Điện Biên tặng quà Tết cho các cháu tại Cơ sở Bảo trợ xã hội
 
VKSND tỉnh Điện Biên tặng quà Tết cho gia đình chính sách trên địa bàn
   Đây là hoạt động thường niên của VKSND tỉnh Điện Biên, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, biết ơn thế hệ đi trước của tập thể đơn vị. Đồng thời thể hiện tình cảm, nghĩa cử cao đẹp về truyền thống tương thân, tương ái đầy ý nghĩa được công chức, người lao động tỉnh Điện Biên không ngừng phát huy./.
 




Tác giả bài viết: Sao Mai – VP VKSND tỉnh Điện Biên

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 476
  • Khách viếng thăm: 474
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 61956
  • Tháng hiện tại: 2847619
  • Tổng lượt truy cập: 26417775
2
1