03:27, 13/05/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

VKSND huyện Mường Ảng thăm, tặng quà cháu bé thuộc hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

VKSND huyện Mường Ảng thăm, tặng quà cháu bé thuộc hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Ngày 04/12/2023, VKSND huyện Mường Ảng đến thăm và tặng quà cho cháu Vàng A Nghĩa (sinh ngày 16/11/2020, trú tại bản Huổi Háo A, xã Ẳng Tở, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên), hiện đang nằm điều trị tại khoa Nhi Bệnh viện đa khoa huyện Mường Ẳng.
   Ngay khi nhận được thông tin về 01 bệnh nhi bị bỏng nặng đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Mường Ảng, cán bộ, công chức, người lao động VKSND huyện Mường Ảng đã tổ chức quyên góp, đến thăm cháu bé đồng thời tặng quà cho cháu Nghĩa tổng giá trị quà tặng 2.230.000 đồng (gồm 02 chăn bông, quần áo, 1.000.000 đồng tiền mặt).

Thăm và tặng quà cho cháu bé và gia đình
   Gia đình cháu Nghĩa có hoàn cảnh khó khăn, Bố của cháu Nghĩa là người trực tiếp chăm sóc cháu đang điều tại Trung tâm y tế huyện Mường Mường Ảng đã rất cảm động, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo, tập thể CB, CC, NLĐ VKSND huyện Mường Ảng. Với những món quà ý nghĩa, thiết thực, đặc biệt là trong thời tiết giá lạnh của huyện nghèo vùng cao, đã giúp cháu và gia đình đã bớt được một phần nào khó khăn, lo âu trong cuộc sống.
   Hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021-2025, VKSND huyện Mường Ảng đã thông qua những việc làm thiết thực, thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, lan tỏa tinh thần thiện nguyện đến cộng đồng nhiều hơn nữa. Bệnh viện đa khoa huyện Mường Ảng luôn là cầu nối để các nhà hảo tâm thực hiện các hoạt động thiện nguyện, lan tỏa tình yêu thương và tấm lòng nhân ái đến cộng đồng./.

Tác giả bài viết: Thái Ngọc Mai - VKSND huyện Mường Ảng

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 383
  • Hôm nay: 77571
  • Tháng hiện tại: 835941
  • Tổng lượt truy cập: 27379554
2
1