04:40, 28/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên thắp hương tri ân các anh hùng liệt sĩ

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên thắp hương tri ân các anh hùng liệt sĩ
Nằm trong các chương trình hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 25/7, tại nghĩa trang liệt sỹ A1 và Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên - VKSND tỉnh Điện Biên tổ chức thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ.
   Tham dự buổi thắp hương tri ân có đồng chí Phan Văn Kỷ - Viện trưởng, các đồng chí Phó viện trưởng, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ cùng toàn thể CB, CC, NLĐ của VKSND tỉnh Điện Biên.

 Đoàn CB, CC, NLĐ VKSND tỉnh Điện Biên viếng Nghĩa trang liệt sĩ A1
   Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh Điện Biên đã dâng hương, dâng hoa và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thắp nén hương đến các phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1, thành phố Điện Biên Phủ .

Đoàn VKSND tỉnh Điện Biên dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ A1

Đoàn VKSND tỉnh Điện Biên thắp nén hương tại phần mộ các anh hùng liệt s
      Sau khi thắp hương tại nghĩa trang Liệt sỹ A1, đoàn đã tới dâng hương tại Đền thờ các anh hùng liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ.

Đoàn VKSND tỉnh Điện Biên dâng hương trước cửa Đền thờ

Đoàn VKSND tỉnh Điện Biên làm lễ dâng hương trong Đền thờ liệt sỹ tại chiến trường Điện Biên Phủ
   Trong không khí trang nghiêm, xúc động, CB, CC, NLĐ VKSND tỉnh Điện Biên thành kính dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, những người có công đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng quê hương, đất nước, bảo vệ Tổ quốc.
   Đây là hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa, lòng tri ân các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trước vong linh các anh hùng liệt sĩ, tập thể lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, người lao động VKSND tỉnh Điện Biên xin hứa sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, hăng hái thi đua, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước
và Ngành
 đã giao cho./.



Tác giả bài viết: Bùi Thắng – VPTH VKSND tỉnh Điện Biên

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 317
  • Khách viếng thăm: 316
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 53672
  • Tháng hiện tại: 2839335
  • Tổng lượt truy cập: 26409491
2
1