14:02, 27/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

VKSND thành phố Điện Biên Phủ phối hợp tổ chức Chương trình thiện nguyện

VKSND thành phố Điện Biên Phủ phối hợp tổ chức Chương trình thiện nguyện
Với tinh thần tương thân tương ái, góp phần xóa đói, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội. Ngày 16/7/2023, VKSND Thành phố Điện Biên Phủ và Công ty TNHH VJS Việt Nam đã thực hiện Chương trình thiện nguyện tại bản Huổi Chổn, xã Nà Nhạn và bản Hua Rốm, xã Nà Tấu, thành phố Điện Biên Phủ.
   Xã Nà Nhạn và xã nà Tấu thuộc thành phố Điện Biên Phủ có dân cư phần lớn là đồng bào dân tộc thiểu số, sản xuất mang tính thuần nông, mùa màng được, mất còn phụ thuộc nhiều vào thời tiết. Cuộc sống người dân gần đây mặc dù đã được cải thiện phần nào nhưng vẫn còn rất nhiều khó khăn và vất vả.

Đoàn thiện nguyện trao tặng quà tại bản Huổi Chổn, xã Nà Nhạn

Đoàn thiện nguyện trao tặng quà tại bản Hua Rốm, xã Nà Nhạn
   Đoàn thiện nguyện đã thăm và trao 31 suất quà trị giá 43.700.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà gồm gạo, màn, nước mắm, muối, dầu ăn, xô, chậu, phích nước… và một số nhu yếu phẩm khác phục vụ cho đời sống sinh hoạt và lao động của người dân hàng ngày. Đây là những phần quà thiết thực góp phần chăm lo, động viên tinh thần các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm của tập thể cán bộ, công chức VKSND thành phố Điện Biên Phủ đối với cộng đồng, xã hội.
   Buổi trao quà đã diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp và chia sẻ yêu thương. Thay mặt bà con nhân dân trong xã, đại diện UBND hai xã đã cảm ơn và trân trọng những tình cảm, những phần quà mà Đoàn thiện nguyện đã trao tặng, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của VKSND thành phố Điện Biên Phủ trong thời gian tới, cùng chung tay giúp đỡ các gia đình chính sách, các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.



Tác giả bài viết: Trung Hải – VKSND TP Điện Biên Phủ

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 272
  • Khách viếng thăm: 269
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 23072
  • Tháng hiện tại: 2791601
  • Tổng lượt truy cập: 26361757
2
1