01:17, 28/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

VKSND tỉnh Điện Biên tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành KSND

VKSND tỉnh Điện Biên tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành KSND
Thực hiện Kế hoạch số 16/KH-CĐCS-VKS ngày 26/5/2023 của Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Điện Biên và được sự nhất trí của Lãnh đạo VKSND tỉnh. Trong hai ngày (22-23/7/2023), Công đoàn VKSND tỉnh Điện Biên tổ chức giải “Bóng chuyền hơi” kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2023).
   Về tham dự giải đấu có sự góp mặt của gần 130 vận động viên, được chia thành 13 đội bóng là công chức, người lao động VKSND hai cấp. 

Đ/c Nguyễn Hữu Sơn - Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng
VKSND tỉnh Điện Biên phát biểu khai mạc giải đấu
   Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Nguyễn Hữu Sơn – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên, chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh Điện Biên đã biểu dương tinh thần thể thao của các đội bóng và mong rằng trong giải đấu lần này các cầu thủ phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, thi đấu hết mình - trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp, tạo dựng giải đấu có tính chuyên môn cao và hiệu quả.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải đấu
   Tại lễ khai mạc, đại diện tổ trọng tài và vận động viên đã tuyên thệ trước giờ thi đấu, thể hiện sự quyết tâm với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, trung thực nhằm đạt được kết quả tốt nhất.
  Kết thúc 02 ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội VKSND huyện Mường Ảng, giải Nhì thuộc về đội VKSND huyện Tuần Giáo, đồng giải ba thuộc về 2 đội VKSND huyện Điện Biên và VKSND huyện Mường Nhé. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải đội có “Phong cách thi đấu hay nhất" cho đội khối Văn phòng – Tổ chức của VKSND tỉnh Điện Biên. Các giải phụ như Vận động viên có kĩ thuật “Chuyền hai" tốt nhất thuộc về vận động viên thuộc VKSND huyện Nậm Pồ và "Vận động viên có kĩ thuật đập tốt nhất" thuộc về Vận động viên thuộc VKSND huyện Mường Ảng.
          Một số hình ảnh tại lễ trao giải:

Đ/c Vũ Trung Thành, đ/c Vi Văn Hải – Phó viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên
trao giải đồng giải Ba cho VKSND huyện Điện Biên và Mường Nhé

Đ/c Nguyễn Hữu Sơn – Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên
 trao giải nhì cho đội VKSND huyện Tuần Giáo
 
Đ/c Phan Văn Kỷ – Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên
và đ/c Nguyễn Hữu Sơn – Chủ tịch Công đoàn trao Cúp cho đội giành giải nhất
   Thông qua Giải “Bóng chuyền hơi” kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2023) là dịp để đánh giá và đẩy mạnh hơn nữa phong trào rèn luyện sức khoẻ, tập luyện thể dục, thể thao, thực hiện tốt lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Bác Hồ “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công”. Giải thi đấu đã tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, người lao động trong ngành KSND tỉnh Điện Biên được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường mối đoàn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, rèn luyện sức khoẻ góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Ngành./.

 
Tác giả bài viết: Bùi Thắng, Vân Anh – VPTH VKSND tỉnh Điện Biên

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 315
  • Khách viếng thăm: 312
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 40860
  • Tháng hiện tại: 2826523
  • Tổng lượt truy cập: 26396679
2
1