00:39, 28/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

VKSND huyện Mường Nhé với phong trào “Ngày Tết trồng cây, đời đời nhớ ơn Bác Hồ “ Xuân Giáp Thìn năm 2024

VKSND huyện Mường Nhé với phong trào “Ngày Tết trồng cây, đời đời nhớ ơn Bác Hồ “ Xuân Giáp Thìn năm 2024
Thực hiện Kế hoạch “Ngày Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ - Xuân Giáp Thìn năm 2024”. Sáng ngày 28/02/2024 tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động Viện KSND huyện Mường Nhé đã triển khai phong trào Ngày Tết trồng cây xung quanh khuôn viên cơ quan.
   Với tinh thần “Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, ngay sau khi đồng chí Thào A Di - Viện trưởng VKSND huyện Mường Nhé ban hành Kế hoạch và phát động, lãnh đạo, công chức và người lao động của đơn vị đã tích cực tham gia nhiệt tình, hăng say, từ việc chuẩn bị cây giống cho đến khâu tham gia phát cỏ, đào hố và trồng cây. Đơn vị đã trồng được 37 cây tất cả, trong đó 100% là các loại cây ăn quả đồng phù hợp với khuôn viên của cơ quan ,vừa có ý nghĩa thiết thực trong việc khai thác, sử dụng thành quả sau này và phù hợp với cảnh quan của của đơn vị.
Tập thể Lãnh đạo, công chức, người lao động tham gia trồng cây
   Việc triển khai phong trào “Ngày Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ - Xuân Giáp Thìn năm 2024” vừa giúp cho mỗi cán bộ, công chức, người lao động gợi nhớ lại những lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc sinh thời về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc trồng cây, gây rừng. Đồng thời qua hoạt động trồng cây đã góp phần tạo nên cảnh quan đơn vị thân thiện, xanh – sạch – đẹp./.

 

Tác giả bài viết: Sùng Lếnh - VKSND huyện Mường Nhé

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 332
  • Khách viếng thăm: 331
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 38332
  • Tháng hiện tại: 2823995
  • Tổng lượt truy cập: 26394151
2
1