13:22, 28/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Viện kiểm sát nhân dân huyện Tủa Chùa triển khai công tác năm 2024

Viện kiểm sát nhân dân huyện Tủa Chùa triển khai công tác năm 2024
Ngày 03/01/2024, Viện kiểm sát nhân dân huyện Tủa Chùa đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2024.
   Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Sơn – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên; các đồng chí là Trưởng, Phó trưởng phòng nghiệp vụ VKSND tỉnh, cùng toàn thể lãnh đạo, công chức và người lao động VKSND huyện Tủa Chùa.

Toàn cảnh Hội nghị triển khai công tác
   Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Kiểm sát viên đã trình bày Dự thảo Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2024 của VKSND huyện Tủa Chùa. Các đồng chí Triệu Thị Nga, Đặng Văn Dũng, Vì Thị Hiền đã tham gia đóng góp ý kiến, hoàn thiện Kế hoạch công tác của đơn vị.

Đ/c Nguyễn Hữu Sơn – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh
phát biểu chỉ đạo Hội nghị
    Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Sơn – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh đã ghi nhận kết quả công tác năm 2023 của VKSND huyện Tủa Chùa, đồng thời cũng chỉ ra những hạn chế thiếu sót trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị, đề nghị đơn vị thẳng thắn nhìn nhận, khắc phục mặt hạn chế và thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2024.  
   Đồng chí Đồng Xuân Sỹ - Viện trưởng VKSND huyện Tủa Chùa đã  nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hữu Sơn cũng như ý kiến đóng góp của đại diện các phòng nghiệp vụ. Trong năm 2024, đơn vị sẽ quán triệt, thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của VKSND tỉnh Điện Biên, bám sát từng chỉ tiêu nghiệp vụ, thi đua, kế hoạch công tác năm của tỉnh cũng như của đơn vị, những quy định của pháp luật để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương./.

Tác giả bài viết: Trần Ngọc Thiện – VKSND huyện Tủa Chùa

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 277
  • Khách viếng thăm: 275
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 81132
  • Tháng hiện tại: 2871841
  • Tổng lượt truy cập: 26441997
2
1