13:04, 28/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Viện KSND huyện Mường Nhé tổ chức hội nghị triển khai công tác năm 2024

Viện KSND huyện Mường Nhé tổ chức hội nghị triển khai công tác năm 2024
Ngày 03/01/2024, VKSND huyện Mường Nhé đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2024. Đồng chí Vũ Trung Thành – Uỷ viên Ban cán sự Đảng, Phó viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên dự và chỉ đạo Hội nghị.
   Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí là đại diện Lãnh đạo phòng1, phòng 9 VKSND tỉnh Điện Biên, cùng toàn thể CB, CC, NLĐ VKSND huyện Mường Nhé.
   Hội nghị đã được xem video báo cáo kết quả công tác năm 2023. Ttheo đó, trong năm 2023 tình hình vi phạm, tội phạm tiếp tục gia tăng và diễn biến phức tạp; khởi tố mới tăng 23 vụ/ 20 bị can so với cùng kỳ năm 2022 đặc biệt là các tội phạm về ma tuý; các vụ án vụ việc tranh chấp về dân sự, khiếu kiện hành chính có xu hướng giảm. Trước tình hình đó, VKSND huyện Mường Nhé tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Quốc hội, của Ngành cấp trên; xây dựng Kế hoạch công tác, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng cá nhân để tập trung thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu công tác. Tích cực, chủ động phối hợp với các ngành, các cấp tăng cường đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện. Năm 2023, đơn vị đã đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” và được VKSND tối cao tặng “Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu khối”, nhiều cá nhân được tặng thưởng các danh hiệu cao.

Toàn cảnh Hội nghị
   Tại Hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến có chất lượng vào dự thảo Kế hoạch công tác năm 2024 của đơn vị.
   Đồng chí Vũ Trung Thành - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả công tác của đơn vị năm 2023. Đồng chí cũng đề nghị đơn vị cần bổ sung thêm  một số quy định của Đảng trực tiếp có liên quan đến Ngành vào trong Kế hoạch công tác để tổ chức quán triệt triển khai thực hiện có hiệu quả công tác kiểm sát; chú trọng áp dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số vào trong các hoạt động của toàn đơn vị để tạo chuyển biến tích cực và thật sự là khâu đột phá như Kế hoạch công tác đã đề ra...

Đ/c Vũ Trung Thành – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh
phát biểu chỉ đạo Hội nghị
   Đồng chí Thào A Di – Viện trưởng VKSND huyện Mường Nhé đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đ/c Phó Viện trưởng VKSND tỉnh và ý kiến của đại diện các phòng nghiệp vụ. Năm 2024, VKSND huyện Mường Nhé sẽ cụ thể hóa thành các biện pháp, giải pháp để triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ đạt chất lượng, hiệu quả, hoàn thành và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác theo yêu cầu , góp phần bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đ/c Vũ Trung Thành – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh
trao “Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu khối” năm 2023 của VKSNDTC cho đơn vị


Tác giả bài viết: Sùng Lếnh - VKSND huyện Mường Nhé

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 322
  • Khách viếng thăm: 320
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 81132
  • Tháng hiện tại: 2870815
  • Tổng lượt truy cập: 26440971
2
1