20:35, 27/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Viện KSND huyện Nậm Pồ tổ chức hội nghị triển khai công tác năm 2024

Viện KSND huyện Nậm Pồ tổ chức hội nghị triển khai công tác năm 2024
Ngày 04/01/2024, VKSND huyện Nậm Pồ tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2024, đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Trung Thành - Phó viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên và đại diện lãnh đạo Phòng 1, Phòng 9 VKSND tỉnh Điện Biên.
   Tại Hội nghị, đồng chí Hứa Ngọc Thông - Viện trưởng VKSND huyện Nậm Pồ đã thông qua dự thảo Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2024. Theo đó, công tác trọng tâm là tiếp tục thực hiện phương châm“Đoàn kết, trách nhiệm, kỷ cương, liêm chính – Bản lĩnh, hiệu quả”. Đồng thời đề ra mục tiêu, chỉ tiêu và biện pháp cụ thể để thực hiện trên từng lĩnh vực công tác cũng như các biện pháp để triển khai việc thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ năm 2024, đảm bảo hoàn thành và vượt các chỉ tiêu đã đề ra.

Toàn cảnh Hội nghị
   Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Vũ Trung Thành - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong năm 2023, đồng thời đề nghị đơn vị triển khai và thực hiện ngay các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024. Đơn vị cần đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo, sớm thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ; tăng cường công tác tự kiểm tra trong nội bộ cơ quan; nâng cao chất lượng công tác tự đào tạo để sử dụng có hiệu quả nguồn nhân lực hiện có; tăng cường công tác phối hợp với cấp ủy và các cơ quan, đơn vị khác trong thực thi nhiệm vụ.
Đ/c Vũ Trung Thành – Phó Viện trưởng VKSND huyện tỉnh Điện Biên
phát biểu ý kiến chỉ đạo
   Thay mặt đơn vị, đồng chí Hứa Ngọc Thông - Viện trưởng VKSND huyện đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo VKSND tỉnh để cụ thể hóa vào Kế hoạch công tác năm của đơn vị, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Khôi – VKSND huyện Nậm Pồ

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 323
  • Khách viếng thăm: 321
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 23072
  • Tháng hiện tại: 2811785
  • Tổng lượt truy cập: 26381941
2
1