14:34, 27/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Phòng 2 VKSND tỉnh Điện Biên triển khai công tác năm 2024

Phòng 2 VKSND tỉnh Điện Biên triển khai công tác năm 2024
Thực hiện Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 18/12/2023 của Viện trưởng VKSND tối cao về công tác của ngành KSND năm 2023; Kế hoạch công tác số 01/KH-VKS ngày 28/12/2023 của VKSND tỉnh Điện Biên. Ngày 02/01/2023, phòng 2 tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2024.
   Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Sơn – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên, cùng tập thể công chức, kiểm sát viên phòng 2.

Toàn cảnh hội nghị
   Với phương châm “Đoàn kết, trách nhiệm - kỷ cương, liêm chính – bản lĩnh, hiệu quả”, năm 2024, Phòng 2 tiếp tục lựa chọn nhiệm vụ trọng tâm đột phá “Tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ”. Đơn vị phân công nhiệm vụ cụ thể, gắn với trách nhiệm của Lãnh đạo phòng, Kiểm sát viên trong đơn vị với từng nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác cụ thể, có chất lượng; Lãnh đạo phòng chủ động kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ được giao đối với từng công chức; kiên quyết xử lý hoặc đề nghị cấp có thẩm quyền xử lý nghiêm đối với công chức để xảy ra vi phạm hoặc thiếu tích cực, thiếu trách nhiệm trong công tác; Phân công nhiệm vụ phù hợp với năng lực, sở trường từng cá nhân; tạo môi trường làm việc lành mạnh công bằng để công chức yên tâm công tác; áp dụng mọi biện pháp theo quy định của pháp luật và của ngành để phòng chống oan, sai, chống bỏ lọt tội phạm và chống tham nhũng, tiêu cực, coi đây là nhiệm vụ xuyên suốt, hàng đầu và trọng tâm nhất để thực hiện. Tập thể cán bộ, Kiểm sát viên Phòng 2 đồng lòng, quyết tâm để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu của Quốc hội, chỉ tiêu của ngành kiểm sát đã đề ra.
Đ/c Nguyễn Hữu Sơn- Phó Viện trưởng VKSND tỉnh
phát biểu chỉ đạo hội nghị
   Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Sơn – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên đã ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được trong năm 2023, đồng chí yêu cầu tập thể Phòng 2 tiếp tục phát huy những kết quả đã được đồng thời tăng cường hơn nữa trách nhiệm của Lãnh đạo, Kiểm sát viên trong đơn vị, phối hợp tốt với các cơ quan tiến hành tố tụng cùng cấp giải quyết các vụ án hình sự, có kế hoạch cụ thể đối với từng nhiệm vụ chỉ tiêu mà Ngành, VKSND tỉnh Điện Biên đề ra./.

Tác giả bài viết: Bùi Thắng - P2 VKSND tỉnh Điện Biên

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 239
  • Khách viếng thăm: 237
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 23072
  • Tháng hiện tại: 2793074
  • Tổng lượt truy cập: 26363230
2
1