11:55, 28/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Liên ngành tố tụng và THADS huyện Điện Biên tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác phối hợp Liên ngành năm 2023

Liên ngành tố tụng và THADS huyện Điện Biên tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác phối hợp Liên ngành năm 2023
Ngày 08/12/2023 tại Hội trường VKSND huyện Điện Biên đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác tố tụng và Thi hành án dân sự huyện Điện Biên năm 2023.
   Hội nghị tổng kết với sự tham dự của lãnh đạo các cơ quan tố tụng và Thi hành án dân sự gồm: Viện kiểm sát nhân dân huyện; Tòa án nhân dân huyện; Công an huyện; Chi cục thi hành án dân sự huyện cùng các Thẩm phán, Kiểm sát viên, Điều tra viên các cơ quan liên ngành.

Toàn cảnh Hội nghị
  Hội nghị đã ứng dụng mô hình phòng họp không giấy. Các đại biểu tham dự Hội nghị đã tham gia đóng góp ý kiến và nhất trí thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết công tác phối hợp liên ngành năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Cũng trong phạm vi Hội nghị, các cơ quan liên ngành tố tụng và Thi hành án dân sự huyện đã đưa ra những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ của từng ngành để thảo luận đưa ra hướng giải quyết cụ thể để triển khai thực hiện.

Đ/c Nguyễn Thị Nguyệt Hoa - Viện trưởng VKSND huyện Điện Biên
chủ trì Hội nghị thông qua Báo cáo tổng kết liên ngành năm 2023

Đ/c Lù Văn Thưởng - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Điện Biên
 phát biểu tại Hội nghị
   Kết thúc Hội nghị, các cơ quan liên ngành tố tụng và Thi hành án dân sự tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại hạn chế, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án dân sự. Tăng cường công tác phối hợp liên ngành để chỉ đạo, giải quyết hiệu quả, kịp thời hơn nữa những vụ việc, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương./.

Tác giả bài viết: Hải Anh - VKSND huyện Điện Biên

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 298
  • Khách viếng thăm: 297
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 80863
  • Tháng hiện tại: 2866526
  • Tổng lượt truy cập: 26436682
2
1