07:45, 28/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

VKSND huyện Tuần Giáo trực tiếp kiểm sát tại Chi cục Thi hành án dân sự huyện Tuần Giáo

VKSND huyện Tuần Giáo trực tiếp kiểm sát tại Chi cục Thi hành án dân sự huyện Tuần Giáo
Thực hiện Kế hoạch công tác năm 2024, trong ba ngày (từ ngày 19 đến ngày 31/01/2024), VKSND huyện Tuần Giáo phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Tuần Giáo đã tiến hành trực tiếp kiểm sát hoạt động thi hành án dân sự tại Chi cục THADS huyện Tuần Giáo.
   Đoàn kiểm sát do đồng chí Hoàng Đức Thái – Phó Viện trưởng VKSND huyện Tuần Giáo làm Trưởng đoàn. Thời điểm kiểm sát từ ngày 01/12/2022 đến ngày 30/11/2023.

Đ/c Hoàng Đức Thái – Phó Viện trưởng, Trưởng đoàn
 công bố Quyết định kiếm sát trực tiếp
   Qua trực tiếp kiểm sát, thấy rằng cơ bản Chi cục THA huyện đã chấp hành đúng quy định của pháp luật trong công tác thi hành án dân sự. Bảo đảm lợi ích của nhà nước, lợi ích hợp pháp của đương sự, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan. Đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ chính trị của ngành và của địa phương. Đoàn kiểm sát đã ghi nhận những kết quả đạt được, đồng thời chỉ ra những vi phạm, tồn tại mà Chi cục THA cần phải chấn chỉnh, khắc phục ngay góp phần nâng cao chất lượng công tác thi hành án dân sự, hành chính trên địa bàn huyện.
   Kết thúc cuộc kiểm sát, Đoàn đã ban hành kết luận, kiến nghị bằng văn bản riêng đối với những vi phạm, tồn tại đã được chỉ ra. Đồng thời yêu cầu Cơ quan thi hành án dân sự huyện Tuần Giáo tổ chức khắc phục, để công tác thi hành án dân sự được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo đúng quy định của pháp luật./.
 

Tác giả bài viết: Phương Thảo – VKSND huyện Tuần Giáo

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 292
  • Khách viếng thăm: 291
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 65343
  • Tháng hiện tại: 2851006
  • Tổng lượt truy cập: 26421162
2
1