20:52, 27/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên tiếp công dân

Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên tiếp công dân
Chiều ngày 22/01/2024, tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên, đồng chí Phan Văn Kỷ – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã chủ trì tiếp công dân theo đơn đề nghị của công dân. Tham gia buổi tiếp còn có đồng chí Trưởng phòng nghiệp vụ và cán bộ đơn vị Thanh tra – Khiếu tố.

Đồng chí Phan Văn  Kỷ – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên giải thích, hướng dấn công dân
Bà Hà Thị Bẩy, trú tại phố 7, phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đã có đơn đề nghị Viện trưởng VKSND tiếp công dân. Tại buổi làm việc, bà Bẩy đã đưa ra những ý kiến cho rằng việc nhận định, đánh giá chứng cứ, tài liệu liên quan đến 03 vụ án dân sự bà Bẩy tham gia là không khách quan. Đồng thời, bà Bẩy phản ánh một số Kiểm sát viên chưa có thái độ chuẩn mực trong tiếp công dân và đưa ra quan điểm giải quyết vụ án không khách quan.
Đồng chí Phan Văn Kỷ đã lắng nghe những ý kiến, phản ánh của công dân và tận tình giải thích cho công dân hiểu về những quy định của pháp luật. Đồng chí Phan Văn Kỷ đã đưa ra chỉ đạo cụ thể để giải quyết những nội dung bà Bẩy phản ánh.
Kết thúc buổi tiếp, công dân nhất trí với ý kiến chỉ đạo và những giải đáp, hướng dẫn của đồng chí Phan Văn Kỷ, ra về với tinh thần thoải mái, có thêm những kiến thức pháp luật và củng cố niềm tin của nhân dân đối với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên.

Tác giả bài viết: Lê Thùy Dương –VKSND tỉnh Điện Biên

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 307
  • Hôm nay: 23072
  • Tháng hiện tại: 2812787
  • Tổng lượt truy cập: 26382943
2
1