05:37, 27/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Viện KSND huyện Nậm Pồ chủ trì họp liên ngành giải quyết án tin báo, tố giác về tội phạm và giải quyết án hình sự

Viện KSND huyện Nậm Pồ chủ trì họp liên ngành giải quyết án tin báo, tố giác về tội phạm và giải quyết án hình sự
Ngày 22/6/2023, Viện KSND huyện Nậm Pồ đã chủ trì cuộc họp liên ngành với các Cơ quan CSĐT Công an, Hạt Kiểm lâm huyện Nậm Pồ về công tác giải quyết án tin báo, tố giác về tội phạm và án hình sự.
   Chủ trì cuộc họp đồng chí Hứa Ngọc Thông – Viện trưởng VKSND huyện Nậm Pồ. Tham dự cuộc họp có đồng chí Phạm Văn Quyền – Phó thủ trưởng CQCSĐT Công an huyện, đồng chí Nguyễn Đình Lương – Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện cùng các Điều tra viên, Kiểm sát viên, Kiểm lâm viên.

                                                 Toàn cảnh cuộc họp
   Tại cuộc họp, các đồng chí tham dự đã tích cực thảo luận, phân tích nội dung các tin báo, tố giác; các vụ án hình sự có vướng mắc và nêu quan điểm rõ ràng, thẳng thắn, khách quan trên cơ sở các quy định của pháp luật và chức năng, nhiệm vụ của mỗi ngành. Qua thảo luận, liên ngành đã đi đến thống nhất hướng giải quyết các nguồn tin đảm bảo đúng pháp luật, đẩy nhanh tiến độ và tuân thủ các quy định của mỗi ngành.    
   Kết luận cuộc họp, đồng chí Hứa Ngọc Thông đánh giá cao kết quả liên ngành đã đạt được trong 06 tháng đầu năm 2023 và tinh thần phối hợp trong cuộc họp, đồng thời đề nghị liên ngành tiếp tục phát huy tốt công tác phối hợp trong thời gian tới, góp phần đẩy mạnh công tác phòng, chống tội phạm ở địa phương và hoàn thành chỉ tiêu nghiệp vụ của mỗi ngành./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Khôi – VKSND huyện Nậm Pồ

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 326
  • Khách viếng thăm: 324
  • Thành viên online: 1
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 1654
  • Tháng hiện tại: 2764245
  • Tổng lượt truy cập: 26334401
2
1