19:14, 12/05/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

VKSND huyện Tuần Giáo tổ chức gặp mặt chia tay cán bộ về nghỉ hưu theo chế độ

VKSND huyện Tuần Giáo tổ chức gặp mặt chia tay cán bộ về nghỉ hưu theo chế độ
Chiều ngày 26/7/2023, Lãnh đạo VKSND huyện Tuần Giáo tổ chức buổi gặp mặt chia tay đồng chí Giàng A Thái – Nguyên Phó viện trưởng và đồng chí Lường Văn Doan – Nguyên Kiểm sát viên VKSND huyện Tuần Giáo về nghỉ hưu theo chế độ.
   Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đào Xuân Kỳ - Bí thư chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Tuần Giáo, cùng toàn thể công chức, người lao động của đơn vị.
   Thay mặt lãnh đạo VKSND huyện Tuần Giáo, đồng chí Đào Xuân Kỳ đã ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của các đồng chí Giàng A Thái, Lường Văn Doan trong suốt thời gian công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân. Đồng chí Viện trưởng mong muốn sau khi nghỉ chế độ, các đồng chí tiếp tục cộng tác, cống hiến những kinh nghiệm công tác quý báu của mình vào sự phát triển Ngành và chúc các đồng chí cùng toàn thể gia đình luôn luôn có sức khỏe và hạnh phúc.

Đ/c Đào Xuân Kỳ - Viện trưởng và đ/c Nông Thị Vân – Phó viện trưởng
 tặng hoa các đồng chí nghỉ hưu
   Trong niềm lưu luyến, xúc động đồng chí Giàng A Thái và Lường Văn Doan đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của tập thể Lãnh đạo Viện, các đồng chí công chức, người lao động trong cơ quan đã giúp đỡ các đồng chí trong suốt thời gian công tác, các đồng chí chúc tập thể Lãnh đạo Viện, công chức, người lao động luôn mạnh khỏe, đoàn kết, phấn đấu xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng vững mạnh. 

Tập thể VKSND huyện Tuần giáo
chụp ảnh lưu niệm với hai đ/c Giàng A Thái, Lường Văn Doan

Tác giả bài viết: Hồng Quân – VKSND huyện Tuần Giáo

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 394
  • Khách viếng thăm: 393
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 104854
  • Tháng hiện tại: 794397
  • Tổng lượt truy cập: 27338010
2
1