08:17, 27/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Chi bộ VKSND huyện Mường Chà tổ chức sinh hoạt chuyên đề Quý I, năm 2024

Chi bộ VKSND huyện Mường Chà tổ chức sinh hoạt chuyên đề Quý I, năm 2024
Ngày 15/3/2024, Chi bộ VKSND huyện Mường Chà tổ chức sinh hoạt chuyên đề Quý I, năm 2024, với nội dung “Thực hiện trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên trong đơn vị; nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian tới”.
   Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh là công việc thường xuyên, lâu dài, bởi tư tưởng của Bác là kim chỉ nam, nền tảng tư tưởng của Đảng. Để nêu cao tinh thần trách nhiệm và thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của ngành, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh phải trở thành lối sống, nếp nghĩ, cách làm của từng cán bộ, đảng viên.
   Tham dự Hội nghị có toàn thể cán bộ Đảng viên và quần chúng trong chi bộ.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề
   Được sự phân công của chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Thu - Đảng viên, đã thông quan báo cáo nội dung của buổi sinh hoạt chuyên đề. Nội dung của báo cáo nêu rõ tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trong đó đối với cán bộ của ngành Kiểm sát nhân dân, ngoài những yêu cầu chung về đạo đức cách mạng của người cán bộ, đảng viên thì mười chữ vàng Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn” được xem là nội dung rất quan trọng, là tiêu chí phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện cho các thế hệ cán bộ, Kiểm sát viên trong ngành Kiểm sát nhân dân. Báo cáo cũng nêu rõ thực trạng hoạt động nêu gương của cán bộ, đảng viên trong chi bộ, những kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế, trên cơ sở đó đưa ra những giải pháp để thực hiện trong thời gian tới.
   Tham gia buổi sinh hoạt, các đồng chí đảng viên và quần chúng đã cùng nhau trao đổi thảo luận, tạo bầu không khí sinh hoạt chi bộ thực sự dân chủ, mỗi đảng viên mạnh dạn nêu lên nhận thức của bản thân mình, tích cực tham gia đóng góp ý kiến.
   Kết luận buổi sinh hoạt, đồng chí Phạm Khá – Phó Bí thư chi bộ đã kết luận, thống nhất giải pháp, biện pháp tổ chức thực hiện trong thời gian tới để việc tổ chức sinh hoạt chuyên đề của chi bộ đạt hiệu quả hơn./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thu – VKSND huyện Mường Chà

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 348
  • Khách viếng thăm: 344
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 11912
  • Tháng hiện tại: 2774503
  • Tổng lượt truy cập: 26344659
2
1