01:06, 28/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Chi bộ VKSND huyện Mường Chà tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý II năm 2023

Chi bộ VKSND huyện Mường Chà tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý II năm 2023
Thực hiện Kế hoạch sinh hoạt chuyên đề của Huyện ủy Mường Chà, ngày 30/6/2023, Chi bộ VKSND huyện đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý II/2023 với nội dung “Thực trạng văn hóa công sở tại Viện KSND huyện Mường Chà; nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian tới”. Buổi sinh hoạt có sự tham gia của Đảng viên, quần chúng trong đơn vị dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Khá - Phó bí thư chi bộ.
   Đồng chí Phạm khá - Phó bí thư chi bộ đã thông qua nội dung Chuyên đề gồm 03 phần: Thứ nhất là Tư tưởng Hồ Chí Minh về văn hoá công sở và một số quy định về thực hiện văn hoá công sở trong ngành kiểm sát nhân dân; thứ hai là thực trạng thực hiện văn hoá công sở tại VKSND huyện Mường Chà; thứ ba giải pháp thực hiện văn hoá công sở tại VKSND huyện Mường Chà. Lồng ghép cùng sinh hoạt chuyên đề và thêm phần sinh động, là các câu chuyện kể về phong cách làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các đồng chí đảng viên, quần chúng trong đơn vị đã nhiệt tình phát biểu, tham gia ý kiến về các vấn đề liên quan đến chuyên đề.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt
   Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Phạm Khá - Phó Bí thư chi bộ đã đánh giá cao tinh thần học tập, đồng thời yêu cầu các đồng chí đảng viên, quần chúng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được cũng như khắc phục những tồn tại, hạn chế đã nêu ra. Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề, toàn thể đảng viên, quần chúng trong đơn vị đã hiểu sâu, rộng hơn về văn hóa công sở. Bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đảng viên, quần chúng trong chi bộ VKSND huyện Mường Chà càng phải nghiêm túc hơn trong việc thực hiện tốt kỷ luật nội vụ của Ngành cũng như gìn giữ hình ảnh của người cán bộ kiểm sát nhân dân./.

Tác giả bài viết: Triệu Việt Biên – VKSND huyện Mường Chà

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 337
  • Khách viếng thăm: 336
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 40152
  • Tháng hiện tại: 2825815
  • Tổng lượt truy cập: 26395971
2
1