16:41, 26/05/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Hội nghị triển khai công tác thi đua, khen thưởng năm 2024 Khối Nội chính tỉnh Điện Biên

Hội nghị triển khai công tác thi đua, khen thưởng năm 2024  Khối Nội chính tỉnh Điện Biên
Trong hai ngày 16, 17/01/2024, VKSND tỉnh Điện Biên tham dự Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023, triển khai công tác thi đua, năm 2024 và Giải thể thao truyền thống trong Khối Nội chính.
   Tham dự Hội nghị có đại diện Lãnh đạo các đơn vị trong khối. Trong năm 2023, các thành viên trong Khối nội chính tỉnh Điện Biên đã chủ động tổ chức triển khai, thực hiện phong trào thi đua tới toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị. Các phong trào thi đua bám sát nhiệm vụ chuyên môn và chính trị của địa phương. Các đơn vị đã hoàn thành và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra theo kế hoạch, đã có nhiều tập thể, đơn vị được các cấp khen thưởng.
   Phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được trong năm 2023, bước sang năm 2024 các đơn vị trong Khối nội chính tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác của mỗi ngành, nhất là các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua Nội chính tỉnh Điện Biên
bắt tay giao ước thi đua
   Tại Hội nghị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Điện Biên là cơ quan thường trực khối năm 2023, đã bàn giao luân phiên Khối trưởng Khối thi đua Nội chính năm 2024 cho Thanh tra tỉnh.
   Nhân dịp tổng kết thi đua Khối, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Điện Biên tổ chức giải thể thao truyền thống trong Khối với sự tham gia của gần 60 vận động viên, thi đấu ở 2 nội dung cầu lông và tennis. Ban tổ chức đã trao 20 giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Điện Biên
 tổ chức giải thể thao truyền thống trong Khối thi đua Nội chính
    Năm 2024, các đơn vị trong Khối Nội chính tỉnh với quyết tâm thi đua, tạo động lực nâng cao hiệu quả, chất lượng các mặt công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững, ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, củng cố quốc phòng an ninh trên địa bàn tỉnh Điện Biên./.


Tác giả bài viết: Sao Mai – VP VKSND tỉnh Điện Biên

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 524
  • Hôm nay: 117426
  • Tháng hiện tại: 2367238
  • Tổng lượt truy cập: 28910851
2
1