14:43, 28/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

VKSND huyện Tuần Giáo, Mường Ảng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với Viện kiểm sát, Tòa án ND huyện Quỳnh Nhai, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La

VKSND huyện Tuần Giáo, Mường Ảng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với Viện kiểm sát, Tòa án ND huyện Quỳnh Nhai, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La
Ngày 09/3/2024 VKSND huyện Tuần Giáo, VKSND nhân dân huyện Mường Ảng; Viện kiểm sát, Tòa án ND huyện Quỳnh Nhai và Viện kiểm sát, Tòa án ND huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La đã phối hợp tổ chức giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác, diễn ra tại VKSND huyện Quỳnh Nhai.
   Đoàn của VKSND huyện Tuần Giáo do đồng chí Vì Thị Hiền, Viện trưởng làm Trưởng đoàn; đoàn VKSND huyện Mường Ảng do đồng chí Đào Xuân Kỳ, Viện trưởng làm Trưởng đoàn. Đồng chí Lò Văn Thức, Viện trưởng VKSND huyện Quỳnh Nhai cùng các đồng chí lãnh đạo Tòa án, Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Nhai, huyện Yên Châu và các đồng chí cán bộ, công chức đã tiếp và làm việc với Đoàn.

Lãnh đạo các đơn vị VKSND, Toà án ND chụp ảnh lưu niệm
   Tại buổi giao lưu, lãnh đạo đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Nhai đã giới thiệu khái quát về VKSND huyện Quỳnh Nhai, tình hình công tác, việc tổ chức, triển khai, thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2024 của đơn vị, chia sẻ kinh nghiệm về công tác quản lý, chỉ đạo điều hành, cũng như mối quan hệ với cấp ủy, chính quyền địa phương. Qua buổi giao lưu giúp các đơn vị rút ra được nhiều điều bổ ích, để học tập và vận dụng, triển khai tại đơn vị mình.

Lãnh đạo 04 đơn vị VKSND chụp ảnh lưu niệm
  Tiếp đó, các đoàn đã có buổi tham quan tại các điểm du lịch của huyện Quỳnh Nhai và dự bữa cơm thân mật do Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Nhai tổ chức tại khu du lịch Pá Uôn, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.
   Đây là một hoạt động hết sức thiết thực, nhằm tạo mối quan hệ khăng khít, gắn bó giữa các đơn vị của hai tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi để các đơn vị trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác quản lý cũng như công tác nghiệp vụ. Từ đó, nâng cao chất lượng các khâu công tác, góp phần xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên và tỉnh Sơn La ngày càng vững mạnh. Buổi giao lưu đã để lại những ấn tượng đẹp về tình đồng chí, đồng nghiệp với những tình cảm chân thành, sâu sắc./.
                                                         
Tác giả bài viết: Nguyễn Chung – VKSND huyện Tuần Giáo

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 335
  • Khách viếng thăm: 332
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 81132
  • Tháng hiện tại: 2876967
  • Tổng lượt truy cập: 26447123
2
1