Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quận 8
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 8, Quận 8, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Nhân viên Chăm sóc khách hàng là người trực tiếp liên hệ với khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty
Ngoài ra, họ cũng chịu trách nhiệm tìm hiểu, điều tra, phân tích nhu cầu khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc:• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;• Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);• Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;• Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;• Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng
Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;• Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;• Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm
Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;• Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc
Yêu cầu ứng viên • Tốt nghiệp trình độ đại học (có thể yêu cầu cụ thể về chuyên ngành tùy thuộc theo sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp);• Thành thạo tin học văn phòng;• Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;• Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;• Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;• Thành thạo tiếng anh Quyền lợi • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…);• Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp; Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Tư Vấn Văn Phòng - Lương Cứng 8TrViệc tìm người - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Chăm sóc khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại Tiếp nhận khách hàng tư vấn về sản phẩm của công ty qua điện thoại Nguồn Khách hàng do công ty cung cấp + Khách hàng chủ động liên hệHỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩ...
-
Nhân Viên Kinh Doanh Dịch Kế Toán -Thuế Tại Hồ Chí MinhViệc tìm người - TP Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tìm kiếm khách hàng và tư vấn bán hàngChăm sóc khách hàngXây dựng các quy trình công việc liên quanCác công việc khác thuộc mảng kinh doanh Yêu cầu ứng viên Trình độ đại học, cao đẳngNhiệt tình, năng động, kỹ năng giao tiếp tốtChủ độn...
-
Quản Lý Đào Tạo Công NghệViệc tìm người - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tham gia chương trình đào tạo giáo viên và báo cáo đào tạo Đảm bảo đội ngũ giảng viên tuân thủ và thực hiện các nội dung được đào tạoLên kế hoạch sắp xếp, đảm bảo giảng viên các lớp học cho 2 – 5 học viện Phân tích và lên khung đánh g...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)