Check with seller Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng (Phòng Công Nghệ)
- Location: Hà Nội, Từ Liêm, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
1
Xây dựng sơ đồ trải nghiệm· Xây dựng và kiểm soát hành trình trải nghiệm khách hàng theo chân dung khách hàng mục tiêu cho sản phẩm
· Kiểm soát và nâng cao tiêu chuẩn trải nghiệm tại các điểm chạm
2
Chuẩn hóa và nâng cao trải nghiệm tại điểm chạm· Xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm, kiểm soát và đánh giá định kỳ
· Đề xuất mục tiêu, kế hoạch nâng cao trải nghiệm tại các điểm chạm theo từng giai đoạn phù hợp
· Kiểm soát đánh giá chất lượng trải nghiệm định kỳ3
Kiểm soát và cải tiến tiêu chuẩn, chất lượng trải nghiệm khách hàng· Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng
· Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng· Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ· Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện· Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng· Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan· Thu thập thông tin và lắng nghe nhu cầu của khách hàng, xây dựng tiêu chuẩn nhằm tăng tỷ lệ khách hàng trung thành4
Nhiệm vụ khác· Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng nhằm đánh giá cải thiện chất lượng trải nghiệm
· Phân tích, đánh giá năng suất chất lượng DVKH, báo cáo và đề xuất các giải pháp nâng cấp chất lượng tổng thể
· Triển khai các dự án được giao
Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học khối ngành công nghệ, kinh tế
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc vị trí BA, QA, TesterKỹ năng giao tiếp tốtKhả năng nắm bắt tâm lý và giải quyết vấn đề linh hoạt
Quyền lợi Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực (8
000
000 – 20
000
000)Được xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm ; lương tháng 13 theo kết quả công việc;Làm việc từ Thứ 2 – hết sáng thứ 7Lương OT rõ ràng (150% ngày thường, 200% cuối tuần và 300% ngày lễ)Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việcĐội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc
Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc
Bung lụa và thả ga trong các hoạt động Teambuilding hàng tháng, quý
Với các phong trào văn hoá nội bộ
Văn hoá của Sailfish ưu tiên phát triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ
Được làm việc với các chuyên gia trong và ngoài nước, có cơ hội trải nghiệm và nâng cao kiến thức
Được tham gia kỳ nghỉ mát hàng năm với những trải nghiệm đáng nhớ cùng đồng nghiệp và người thânĐược review lương 2 lần/năm, được nghi nhận và đánh giá nhân viên dựa theo năng lực và đóng gópĐược hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
Cùng vô vàn các đãi ngộ hấp dẫn và thú vị khác đang chờ đón các Ứng viên Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Andoird DeveloperViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Analyze, review, feedbacks for product requirements and designs Implement server-side code to develop complex, interactive, content-managed and database driven websites Own a digital platform’s user-facing code and the architecture o...
-
Chuyên Viên Hoạch Định Tài Chính Cá NhânViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Lên kế hoạch phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năngĐề xuất giải pháp, xây dựng chiến lược quản lý tài chính cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệpĐại diện công ty tư vấn, trao đổi với khách ha...
-
Chuyên Viên Kinh Doanh Sản Phẩm Du Lịch - Lương Cứng (10-15 Triệu) + Hoa HồngViệc tìm người - Tây Hồ (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tìm kiếm, hợp tác với các Trường học/Doanh nghiệp để sử dụng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, du lịch trải nghiệmSử dụng các kênh như internet / các mối quan hệ cá nhân để mở rộng & phát triển tiếp cận khách hàng tiềm năng Tư vấn cho ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)