09:20, 02/06/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Điện Biên tham gia hoạt động “Triệu bước chân nhân ái”.

Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Điện Biên tham gia hoạt động “Triệu bước chân nhân ái”.
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và “Năm du lịch Quốc gia Điện Biên 2024”. Nằm trong chuỗi các hoạt động tháng nhân đạo năm 2024, vừa qua Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên nhiệt tình hưởng ứng phong trào “Triệu bước chân nhân ái”.
   Đây là Chiến dịch truyền thông cộng hưởng nhằm gây quỹ cộng đồng do Trung ương Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam cùng các đối tác khởi xướng phát động.

Lễ phát động “Triệu bước chân nhân ái”
   Mở đầu cho hành trình nhân đạo, trao-nhận yêu thương, nối dài từ miền Bắc đến miền Nam, từ đồng bằng đến miền núi, từ nông thôn đến thành thị, biên giới, hải đảo. Mọi người dân không giới hạn tuổi tác, nghề nghiệp mong muốn cổ vũ cho những hành động tử tế vì cộng đồng đều có thể đăng ký tham gia trên nền tảng trực tuyến V-Race.
   Đây cũng là lần kêu gọi đặc biệt, hướng cộng đồng về lịch sử, thể hiện sự trân trọng, biết ơn những người con đất Việt đã hy sinh vì Tổ quốc. Mỗi bước chân hướng về Điện Biên là góp phần thắp sáng lịch sử vẻ vang của dân tộc, nối liền sự hỗ trợ nhân ái của cộng đồng với những hoàn cảnh còn khó khăn trên miền đất Tây Bắc./.

Tác giả bài viết: Việt Nga- P8 VKSND tỉnh Điện Biên

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 321
  • Hôm nay: 81861
  • Tháng hiện tại: 161907
  • Tổng lượt truy cập: 29641112
2
1