Tin Tức Tin Tổng Hợp

Cán bộ, công chức, người lao động VKSND huyện Tuần Giáo tích cực tham gia các phong trào thể dục, thể thao

Thứ năm - 28/03/2024 03:56

Cán bộ, công chức, người lao động VKSND huyện Tuần Giáo tích cực tham gia các phong trào thể dục, thể thao

Từ ngày 22 đến ngày 26/3/2024, huyện Tuần Giáo tổ chức giải cầu lông trung, cao tuổi - CCVC - NLĐ các xã, thị trấn năm 2024. VKSND huyện Tuần giáo đã cử đoàn vận động viên tham gia giải.
   Tại giải năm nay, có 37 đơn vị tham dự đại diện cho các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn, với hơn 200 vận động viên tham gia thi đấu ở 12 nội dung, với tổng số 134 trận đấu. VKSND huyện Tuần Giáo có các đồng chí Vì Thị Hiền, Nông Thị Vân, Lý Văn Tư tham gia giải. Thông qua Giải, các vận động viên đã có dịp gặp gỡ, giao lưu, đua tài học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Đôi nam nữ của đơn vị tham gia giải
 
Đ/c Nông Thị Vân – Phó Viện trưởng
đạt giải Nhất, nội dung đôi Nữ của nhóm tuổi 46-62
   Bên cạnh đó để duy trì phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao tinh thần đoàn kết, Viện KSND huyện Tuần Giáo thành lập đội bóng chuyền hơi của đơn vị. Cuối mỗi ngày làm việc, mọi người lại tập trung ra sân để rèn luyện nhằm nâng cao sức khoẻ, tinh thần.

Giao lưu bóng chuyền hơi với các đội bạn
   Đây là một hoạt động có ý nghĩa, thiết thực, là sân chơi cho cán bộ, công chức, người lao động rèn luyện thể chất thường xuyên, tăng cường sức khỏe, củng cố tình đoàn kết và gắn bó giữa các thành viên trong của đơn vị./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lý – VKSND huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:tuần giáo, tổ chức, thị trấn, động viên, tham gia

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn