XÓA TỤ ĐIỂM MUA BÁN TRÁI PHÉP CHẤT MA TÚY VÀ CHỨA CHẤP SỦ DỤNG TRÁI PHÉP CHẤT MA TÚY TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ

XÓA TỤ ĐIỂM MUA BÁN TRÁI PHÉP CHẤT MA TÚY VÀ  CHỨA CHẤP SỦ DỤNG TRÁI PHÉP CHẤT MA TÚY TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
Hồi 15 giờ 30 phút ngày 13/6/2018, tổ công tác Công an thành phố Điện Biên Phủ làm nhiệm vụ tại khu vực phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên phát hiện bắt quả tang N. A. T và V. T. N cùng trú tại phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đang có hành vi bán trái phép chất ma túy và cho người khác sử dụng trái phép chất ma túy trong nhà của mình.
Qua  xác định số vật chứng CQCSĐT Công an thành phố Điện Biên Phủ thu giữ của T và N: gồm 209 viên Hồng Phiến có khối lượng 22,62 gam; 89 viên thuốc Lắc, có khối lượng 26,13 gam; 13,05 gam Katamine; 55,58 gam ma túy đá và 1,77 gam thuốc phiện.
 
 

 Hai đối tượng cùng vật chứng bị bắt giữ
Đấu tranh ban đầu các đối tượng khai nhận: Trước khi bị bắt N. A. T đã đi tìm và mua được của một người không quen biết ở khu vực bến xe thành phố tỉnh Hải Dương nhiều loại ma túy tổng hợp và thuốc phiện. Mua được ma túy, N. A. T mang về nhà chia nhỏ cất giấu mục đích để bản thân sử dụng và bán lẻ để kiếm lời. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Điện Biên Phủ đã tạm giữ đối với N. A. T và V. T .N để tiếp tục điều tra làm rõ. 

Tác giả bài viết: Nguyễn T.Ngọc Thắm – VKS TP Điện Biên Phủ