Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên tặng học bổng  cho học sinh nghèo vượt khó tại xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo
Hưởng ứng tháng nhân đạo (tháng 5 năm 2019) - Ngày 10/5/2019 Đoàn cán bộ VKSND tỉnh Điện Biên do đồng chí Nguyễn Hữu Sơn - Phó viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên làm trưởng đoàn đến thăm và trao quà tại trường PTDTBT tiểu học Nậm Din và trường Tiểu học Phình Sáng, huyện Tuần Giáo.

Đ/c Nguyễn Hữu Sơn - PVT VKSND tỉnh Điện Biên tặng quà và trao học bổng
 cho các cháu học sinh trường PTDTBT tiểu học Nậm Din
Đoàn VKSND tỉnh Điện Biên đã đến thăm và động viên, tặng quà các thầy cô cùng các em học sinh, trao tặng 31 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập. Mỗi suất học bổng trị giá 500.000đ. Nguồn kinh phí từ sự quyên góp, ủng hộ của các cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị VKSND tỉnh, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.Với những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa đã góp phần động viên các em học sinh vượt qua những khó khăn cố gắng học tập tốt.

Đoàn VKSND tỉnh Điện Biên trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó
 tại trường Tiểu học Phình Sáng
Đoàn cũng trao tặng quà của Đoàn thanh niên VKSND tỉnh Điện Biên cho 05 em học sinh nghèo vượt khó tại trường Tiểu học Phình Sáng, mỗi suất quà trị giá 200.000đ. Với những phần quà nhỏ này, mong rằng sẽ  giúp các em có thêm điều kiện để khắc phục khó khăn, vươn lên học thật tốt.
 

Tác giả bài viết: Trần Thị Thủy – VKSND tỉnh Điện Biên