VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ LẤY PHIẾU TÍN NHIỆM ĐỐI VỚI LÃNH ĐẠO VIỆN

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ LẤY PHIẾU TÍN NHIỆM ĐỐI VỚI LÃNH ĐẠO VIỆN
Ngày 07/9/2018, VKSND tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt để lấy phiếu tín nhiệm năm 2018 đối với các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh.
Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, các đồng chí Trưởng các tổ chức đoàn thể (Công đoàn, Đoàn thanh niên), Trưởng phòng, Viện trưởng VKSND huyện, thị xã thành phố. Dự hội nghị có các đồng chí đại diện Ban Tổ chức, Cơ quan Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng Tỉnh ủy Điện Biên.
 
Toàn cảnh hội nghị
Tham gia ghi phiếu tín nhiệm gồm: Các đồng chí Lãnh đạo VKSND tỉnh, Ủy viên Ban Chấp hành đảng bộ; Các đồng chí trưởng các tổ chức đoàn thể (Công đoàn, Đoàn thanh niên); Trưởng phòng, Viện trưởng VKSND huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Điện Biên.
 
      
Đ/c Phan Văn Kỷ - Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại hội nghị
 Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phan Văn Kỷ, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh đã quán triệt tinh thần các văn bản: Quy định số 262-QĐ/TW, ngày 08/10/2014 của Bộ Chính trị và công văn số 562-CV/TU, ngày 30-7-2018 của Tỉnh ủy Điện Biên về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với thành viên lãnh đạo cấp ủy và cán bộ lãnh đạo trong các cơ quan, đảng, Nhà nước, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội; quán triệt các nguyên tắc cơ bản trong việc lấy phiếu tín nhiệm, bảo đảm tính công bằng, khách quan trong việc bỏ phiếu; kết quả tín nhiệm sẽ là một trong những kênh thông tin tham khảo quan trọng cho việc đánh giá, bố trí, sử dụng cán bộ trong ngành KSND Điện Biên.
Căn cứ vào các tiêu chí theo nội dung lấy phiếu tín nhiệm theo hướng dẫn, hội nghị đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với 04 đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh: Viện trưởng và 03 Phó Viện trưởng.

Đ/c Nguyễn Thị Nguyệt Hoa - Trưởng phòng TCCB, Tổ trưởng kiểm phiếu thông qua biên bản tại hội nghị
 Kết quả lấy phiếu tín nhiệm được công bố công khai tại Hội nghị./.

Tác giả bài viết: DUY HIẾU-VPTH VKSND tỉnh Điện Biên