VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN TỔ CHỨC GIẢI CẦU LÔNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 58 NĂM NGÀY THÀNH LẬP NGÀNH KIỂM SÁT NHÂN DÂN

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN  TỔ CHỨC GIẢI CẦU LÔNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 58 NĂM  NGÀY THÀNH LẬP NGÀNH KIỂM SÁT NHÂN DÂN
Hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 58 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2018), trong hai ngày 21, 22/7/2018, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên đã tổ chức thi đấu Giải cầu lông.
Đồng chí Phan Văn Kỷ - Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và các đồng chí Phó viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, các vận động viên và cổ động viên VKS hai cấp tham dự khai mạc giải đấu. Đây là giải thể thao truyền thống hằng năm của ngành Kiểm sát Điện Biên nhằm khuyến khích cán bộ, công chức tăng cường rèn luyện, nâng cao sức khoẻ, thể chất để góp phần hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn và tạo sân chơi bổ ích để cán bộ, công chức và người lao động các đơn vị giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tích luỹ kinh nghiệm trong công tác, tăng cường tình đoàn kết gắn bó, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị.
 

Đ/C Nguyễn Hữu Sơn – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKS tỉnh Điện Biên phát biểu khai mạc giải thi đấu
Giải cầu lông được tổ chức với 04 nôi dung: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ, không phân hạng. Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, các vận động viên đã đem đến cho khán giả những nội dung thi đấu kịch tính và đẹp mắt. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao phần thưởng, huy chương cho các đội có thành tích cao trong các nội dung thi đấu.
Một số hình ảnh thi đấu và trao giải




Tác giả bài viết: DUY HIẾU-VPVKSND tỉnh Điện Biên