Sôi nổi Giải cầu lông Khối thi đua Nội chính tỉnh Điện Biên năm 2018

Sôi nổi Giải cầu lông Khối thi đua Nội chính tỉnh Điện Biên năm 2018
VKSND tỉnh Điện Biên - Cơ quan thường trực Khối thi đua Nội chính năm 2018 tổ chức thành công Giải cầu lông và để lại nhiều ấn tượng.
Sáng ngày 03/11/2018, tại sân thi đấu VKSND tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc và các nội dung thi đấu của Giải cầu lông Khối thi đua Nội chính tỉnh Điện Biên năm 2018. Đây là dịp để các vận động viên không chuyên của khối thi đua nội chính, không phân biệt tuổi tác có dịp gặp gỡ, thi đấu thể thao và giao lưu học hỏi, tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó; rèn luyện sức khỏe, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước đã giao cho mỗi cơ quan, đơn vị trong khối.
Description: G:\DCIM\101MSDCF\DSC01667.JPG
Các đơn vị tham dự giải nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức
 
Description: G:\DCIM\101MSDCF\DSC01670.JPG
Lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh với vận động viên
Giải năm nay do VKSND tỉnh - Cơ quan thường trực Khối thi đua Nội chính đăng cai, đã thu hút hơn 40 vận động viên là cán bộ, công chức, chiến sỹ, người lao động của 8 cơ quan gồm, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Công an tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Tư pháp, Thanh tra tỉnh và Ban Nội chính Tỉnh ủy (khách mời). Các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung: Đôi nam lãnh đạo, đôi nam trưởng, phó phòng, đôi nam, nữ phong trào. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các nội dung thi đấu với nhiều trận cầu căng thẳng, hấp dẫn và gay cấn đến những phút thi đấu cuối cùng mới có thể xác định được đội thắng cuộc.
Sau những màn thi đấu sôi nổi, tràn đầy tình đoàn kết gắn bó giữa các vận động viên; với sự cổ vũ vô tư, nhiệt tình của các cổ động viên, cùng với sự làm việc công bằng, khách quan của tổ trọng tài, giải thi đấu cầu lông khối thi đua nội chính tỉnh năm 2018 đã xác định được những vận động viên xuất sắc để trao giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu./.
 
Hình ảnh một số trận đấu


Description: G:\DCIM\101MSDCF\DSC01711.JPG

Description: G:\DCIM\101MSDCF\DSC01672.JPG
 

Tác giả bài viết: Duy Hiếu - VPTH