BAN BIÊN TẬP TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TRIỂN KHAI CÔNG TÁC NĂM 2018

BAN BIÊN TẬP TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH  TRIỂN KHAI CÔNG TÁC NĂM 2018
Chiều ngày 05/02/2018, Ban Biên tập trang thông tin điện tử Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên đã tiến hành họp triển khai công tác, phân công nhiệm vụ cho các thành viên của ban biên tập.
Tham gia buổi họp có đồng chí Vi Văn Hải – Trưởng Ban Biên tập trang thông tin điện tử, các đồng chí là Phó trưởng ban, Biên tập viên, Thư ký Trang thông tin điện tử.
Ngoài việc phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên Ban Biên tập, đồng chí Vi Văn Hải - Trưởng Ban Biên tập khẳng định lại mục đích của Trang thông tin điện tử là cầu nối thông tin với các cán bộ trong ngành kiểm sát nhân dân, với người dân, là kênh thông tin tuyên truyền về hình ảnh, hoạt động của ngành đến với người dân. Bám sát vào nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 của ngành kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên, các tin, bài đưa cần nhanh chóng, kịp thời, chính xác, làm nổi bật các nhiệm vụ trọng tâm của ngành, bên cạnh đó là các vấn đề, vụ án bức xúc được dư luận xã hội quan tâm và các hoạt động khác có sự tham gia của Viện kiểm sát nhân dân hai cấp…. 
Các đồng chí trong Ban Biên tập cũng đã có những ý kiến tham gia về việc nâng cao cả về nội dung, chất lượng, giao diện trang thông tin điện tử nhằm phát huy tối đa tiện ích của trang thông tin điện tử như: mở các chuyện mục mới, các tiện ích mới bổ sung cho trang thông tin điện tử để người đọc dễ truy cập, đồng thời là kênh thông tin trao đổi về nghiệp vụ kiểm sát cũng như tuyên truyền pháp luật tới từng người dân ….
 
Các thành viên trong Ban biên tập Trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên
Phát huy kết quả đã đạt được, bước sang năm 2018 các thành viên Ban biên tập quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao ./.
 

Tác giả bài viết: Quang Sơn