01:47, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới
Chiều ngày 02/11/2022, được sự đồng ý của Đảng ủy Viện KSND tỉnh Điện Biên, Chi bộ 2 - VKSND tỉnh Điện Biên đã tổ chức Lễ kết nạp cho đảng viên mới Trịnh Thị Thúy.
     Tham dự và  Lễ kết nạp có đồng chí Vi Văn Hải - Ủy viên Ban cán sự, Ủy viên BCH Đảng bộ - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên cùng các đồng chí trong Chi ủy, đảng viên Chi bộ 2.

Đ/c Phan Anh Tuấn – Bí thư Chi bộ 2 đọc Quyết định kết nạp đảng viên mới
     Được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng cùng sự giúp đỡ rèn luyện của các  đồng chí đảng viên trong chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, quần chúng ưu tú Trịnh Thị Thúy đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ 2.
Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đại diện Chi ủy, đồng chí Phan Anh Tuấn - Bí thư Chi bộ công bố Quyết định kết nạp đảng viên; quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên và phân công đảng viên tiếp tục theo dõi giúp đỡ đồng chí Trịnh Thị Thúy trong thời gian dự bị.

Đ/c Phan Anh Tuấn trao Quyết định kết nạp Đảng viên
     Tại buổi lễ, đồng chí Vi Văn Hải - đại diện Đảng ủy ghi nhận những nỗ lực cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Trịnh Thị Thúy đồng thời đề nghị trong thời gian tới thời gian tới đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Trịnh Thị Thúy đọc lời tuyên thệ
     Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ và xin hứa sẽ không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.


Tác giả bài viết: Thanh Loan - P2 VKSND tỉnh Điện Biên

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 485
  • Khách viếng thăm: 484
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 64803
  • Tháng hiện tại: 2665322
  • Tổng lượt truy cập: 23308702
2
1