18:30, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Viện kiểm sát nhân dân huyện Tuần Giáo tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2020

Viện kiểm sát nhân dân huyện Tuần Giáo tổ chức  Hội nghị triển khai công tác năm 2020
Chiều ngày 16/01/2020, Viện kiểm sát nhân dân huyện Tuần Giáo tổ chức hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2020. Tham dự và chỉ đạo hội nghị tại điểm cầu trực tuyến Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên có đồng chí Vũ Trung Thành – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên, các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh cùng toàn thể cán bộ, công chức và người lao động của VKSND huyện Tuần Giáo.
     Thay mặt lãnh đạo VKSND huyện Tuần Giáo, Đồng chí Đào Xuân Kỳ – Viện trưởng VKSND huyện Tuần Giáo đã khai mạc Hội nghị, trình bày kế hoạch công tác số 03/KH-VKS ngày 06/01/2020 của VKSND tỉnh Điện Biên và dự thảo Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2020 của đơn vị.

Đồng chí Đào Xuân Kỳ - Viện trưởng VKSND huyện Tuần Giáo phát biểu khai mạc hội nghị
      Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Vũ Trung Thành – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên ghi nhận và biểu dương những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong năm 2019, đồng thời đồng chí nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà VKSND huyện phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện trong năm 2020. Đồng chí tin tưởng tập thể Lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộ VKSND huyện Tuần Giáo với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp, nghiên cứu kỹ và thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật, công tác xây dựng Ngành cần quan tâm hơn nữa đến việc tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu, tiếp tục thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, tăng cường kiểm tra trật tự nội vụ, kiểm tra nghiệp vụ và tranh thủ sự lãnh đạo của cấp ủy, tăng cường sự phối hợp của các cơ quan tố tụng, các cơ quan tư pháp trên địa bàn để hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu của Ngành, của Quốc Hội giao, phấn đấu tiếp tục đạt danh hiệu tập thể đạt cờ thi đua dẫn đầu khối của Ngành Kiểm sát nhân dân năm 2020.
     Bế mạc Hội nghị Đồng chí Đào Xuân Kỳ - Viện trưởng VKSND huyện Tuần Giáo đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo VKSND tỉnh Điện Biên, cùng với sự phối kết hợp công tác của các cơ quan tiến hành tố tụng, các cơ quan tư pháp trên địa bàn. Đồng chí khẳng định sẽ nghiêm túc tiếp thu sự chỉ đạo của Lãnh đạo Viện để năm 2020 đơn vị VKSND huyện Tuần Giáo sẽ tiếp tục giữ vững, phát huy thành tích đã đạt được, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị địa phương và phấn đấu đạt, vượt các chỉ tiêu Kế hoạch đề ra./.

Tác giả bài viết: Phương Thảo – VKSND huyện Tuần Giáo

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 485
  • Hôm nay: 93184
  • Tháng hiện tại: 2693703
  • Tổng lượt truy cập: 23337083
2
1