07:07, 23/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Viện kiểm sát nhân dân huyện Mường Nhé tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy

Viện kiểm sát nhân dân huyện Mường Nhé tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy
Ngày 14/6/2022 Viện KSND huyện Mường Nhé tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy trên địa bàn xã Chung Chải, huyện Mường Nhé.
     Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy (Tháng 6), Ngày quốc tế phòng, chống ma túy và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (ngày 26 tháng 6) và thực hiện tốt chỉ đạo của Viện KSND tỉnh Điện Biên về triển khai Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2022.

Toàn cảnh buổi tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy
     Tham gia buổi tuyên truyền có đồng chí Thào A Di, Viện trưởng VKSND huyện Mường Nhé, đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Chung Chải, cán bộ Công an huyện Mường Nhé, Đồn Biên phòng Leng Su Sìn, Chi nhánh trợ giúp pháp lý số 5 huyện Mường Nhé và hơn 120 người dân của xã Chung Chải, huyện Mường Nhé tham gia.

Đ/c Kiểm sát viên VKSND huyện Mường Nhé tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy
     Tại buổi tuyên truyền các đồng chí Kiểm sát viên làm tuyên truyền viên đã giới thiệu khái quát về chức năng, nhiệm vụ của Viện kiểm sát nhân dân nói chung và vai trò của Viện kiểm sát nhân dân huyện Mường Nhé trong công tác đấu tranh phòng, chống vi phạm, tội phạm ma túy trong thời gian qua; phân tích những tác hại của ma túy và cách thức đẩy lùi tệ nạn ma túy. Từ đó nêu cao trách nhiệm của mỗi gia đình, người dân trong công tác phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội. Tuyên truyền viên đã lồng ghép nhiều video, hình ảnh và đưa ra các câu hỏi tìm hiểu về tác hại của ma túy để giao lưu với người dân.
     Buổi tuyên truyền đã diễn ra sôi nổi, người dân của xã Chung Chải nhiệt tình hưởng ứng, tiếp thu những nội dung truyên truyền của VKSD huyện Mường Nhé, góp phần khơi dậy tình thần trách nhiệm của mỗi người dân trong việc tham gia phòng, chống tệ nạn, tội phạm ma túy, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện Mường Nhé nói chung và xã Chung Chải nói riêng./.
 

Tác giả bài viết: Trần Thương - VKSND huyện Mường Nhé

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 151
  • Hôm nay: 60827
  • Tháng hiện tại: 2415315
  • Tổng lượt truy cập: 25985471
2
1