16:58, 28/03/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Viện kiểm sát nhân dân huyện Mường Nhé thi đua “Góc làm việc Xanh - Sạch - Đẹp”

Viện kiểm sát nhân dân huyện Mường Nhé  thi đua “Góc làm việc Xanh - Sạch - Đẹp”
Để chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2022) nhằm nâng cao hình ảnh, cảnh quan của cơ quan nói riêng cũng như góp phần vào việc bảo vệ môi trường nói chung, tạo dựng môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp tại cơ quan. Ngày 20/6/2022 VKSND huyện Mường Nhé đã tổ chức cuộc thi “Góc làm việc Xanh - Sạch - Đẹp” tại đơn vị.
     Sau 01 tháng phát động cuộc thi “Góc làm việc Xanh - Sạch - Đẹp” đã được sự hưởng ứng tham gia sôi nổi, nhiệt tình của cán bộ, công chức và người lao động VKSND huyện Mường Nhé. Các phòng làm việc cơ bản đáp ứng được các tiêu chí xét chọn như: Sắp xếp tài liệu, hồ sơ một cách khoa học, gọn gàng, ngăn nắp; bố trí đồ dùng, trang thiết bị làm việc một cách thuận tiện, hợp lý; nơi làm việc đảm bảo ánh sáng, sạch sẽ, thoải mái, không khói thuốc; có cây xanh hoặc sử dụng các loại vật liệu trang trí phù hợp tại phòng làm việc, thân thiện với môi trường, tạo ấn tượng có thẩm mỹ cao…
     Kết quả cuộc thi, Lãnh đạo đơn vị đã chọn ra 03 phòng làm việc có đầy đủ các tiêu chí  “Xanh - Sạch - Đẹp” để biểu dương trước tập thể đơn vị, đồng thời lấy kết quả thi để xét, đề nghị thi đua khen thưởng đối với các phong trào thi đua do VKSND tối cao và VKSND tỉnh Điện Biên phát động.

Phòng làm việc đáp ứng đầy đủ tiêu chí “Xanh, sạch đẹp”
     Bên cạnh xây dựng góc làm việc xanh, sạch, đẹp, Lãnh đạo VKSND huyện Mường Nhé còn đặc biệt quan tâm đến xây dựng khuôn viên, cảnh đẹp của cơ quan trồng cây cảnh hợp lý, luôn được cắt tỉa, chăm sóc tạo nên không gian thoáng đãng, đẹp mắt; hành lang cơ quan được bố trí hài hòa với nhiều cây xanh làm cho không gian càng trở nên tươi sáng, mát mẻ.

VKSND huyện Mường Nhé tổ chức lao động vào chiều thứ 6 hàng tuần
     Thông qua cuộc thi “Góc làm việc Xanh – Sạch – Đẹp” đã lan tỏa hình ảnh đẹp của tập thể và công chức ngành Kiểm sát VKSND huyện Mường Nhé, góp phần làm giảm tối đa những tác động tiêu cực đối với môi trường, nâng cao ý thức của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong vai trò giữ gìn cảnh quan, phòng làm việc sạch sẽ, gọn gàng, không khói thuốc, xây dựng một môi trường một không gian xanh.
     Một số góc làm việc khác:

 

Tác giả bài viết: Trần Thương – VKSND huyện Mường Nhé

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 146
  • Khách viếng thăm: 143
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 30577
  • Tháng hiện tại: 2579742
  • Tổng lượt truy cập: 23223122
2
1