01:40, 19/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Viện KSND tỉnh Điện Biên thăm và tặng quà tết tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh và Trường Tiểu học Hoàng Văn Nô

Viện KSND tỉnh Điện Biên thăm và tặng quà tết tại  Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh và Trường Tiểu học Hoàng Văn Nô
Sáng ngày 16/01/2020, đồng chí Phan Văn Kỷ - Viện trưởng và đồng chí Nguyễn Hữu Sơn - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cùng cán bộ, công chức VKSND tỉnh Điện Biên đã đến thăm và tặng quà trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và trường Tiểu học Hoàng Văn Nô nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.
     Với mục đích nhằm chia sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống, tạo động lực phấn đấu học tập, rèn luyện cho các trẻ em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Điện Biên, lãnh đạo và Công đoàn VKSND tỉnh đã vận động cán bộ, công chức, người lao động quyên góp, ủng hộ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Điện Biên 83 suất quà; trao tặng 10 suất học bổng cho 10 học sinh nghèo vượt khó trường Tiểu học Hoàng Văn Nô với tổng trị giá 14.000.000đ.

Đồng chí Phan Văn Kỷ - Viện trưởng và đồng chí Nguyễn Hữu Sơn – Chủ tịch Công đoàn
VKSND tỉnh thăm và trao quà cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh
    Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, đồng chí Phan Văn Kỷ cùng đoàn cán bộ VKS tỉnh rất vui mừng khi thấy cơ sở vật chất của trung tâm đã được đầu tư xây dựng khang trang hơn trước, có nhiều cháu đạt được thành tích cao trong học tập, nỗ lực rèn luyện, thương yêu, đoàn kết với nhau. Đồng chí Phan Văn Kỷ thay mặt VKSND tỉnh gửi đến toàn thể các Mẹ, các Cô và các cháu tại Trung tâm lời chúc sức khỏe và một năm mới hạnh phúc, thành công.

Đồng chí Nguyễn Hữu Sơn trao tặng học bổng cho các học sinh
có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trường tiểu học Hoàng Văn Nô
Đến thăm trường tiểu học Hoàng Văn Nô, đồng chí Nguyễn Hữu Sơn đã bày tỏ vui mừng trước nỗ lực và thành tích thầy và trò nhà trường đã đạt được trong những năm học vừa qua và rất mong trong những học tới các cháu tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu học tập tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Chương trình thiện nguyện của VKSND tỉnh Điện Biên trong những năm gần đây đã trở thành một trong những hoạt động thường niên vào mỗi dịp Tết đến xuân về, góp phần lan tỏa tình yêu thương, xoa dịu nỗi buồn và nhân lên những niềm vui cho những trẻ em còn thiếu may mắn, giúp các cháu cùng đón Tết cổ truyền sum vầy, đầm ấm./.

Tác giả bài viết: Mai Oanh – P.15 VKSND tỉnh Điện Biên

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 408
  • Hôm nay: 67755
  • Tháng hiện tại: 1961742
  • Tổng lượt truy cập: 25531898
2
1