21:04, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Viện KSND huyện Mường Chà trực tiếp kiểm sát công tác Thi hành án hình sự tại UBND xã Huổi Lèng

Viện KSND huyện Mường Chà trực tiếp kiểm sát công tác Thi hành án hình sự tại UBND xã Huổi Lèng
Thực hiện Kế hoạch công tác năm 2023, ngày 30/12/2022 Viện KSND huyện Mường Chà tiến hành trực tiếp công tác Thi hành án hình sự tại UBND xã Huổi Lèng, huyện Mường Chà và tiến hành xác minh về việc thực hiện nghĩa vụ của các bị án thi hành án treo trên địa bàn.

Đồng chí Phạm Khá – Phó viện trưởng VKSND công bố Quyết định,
Kế hoạch kiểm sát trực tiếp
     Qua kiểm sát trực tiếp nhận thấy UBND xã Huổi Lèng về cơ bản đã thực hiện tốt công tác quản lý, giám sát, giáo dục người chấp hành án treo tại địa phương; định kỳ thực hiện việc nhận xét, báo cáo quá trình chấp hành án; thực hiện kiểm kê, điểm danh, kiểm diện người chấp hành án theo quy định; tạo điều kiện cho người chấp hành án có điều kiện thuận lợi nhất để chấp hành án, sớm chấp hành xong án phạt. Bên cạnh những kết quả đạt được, công tác thi hành án hình sự tại UBND xã Huổi Lèng vẫn còn một số tồn tại, đoàn kiểm sát đã tổng hợp ban hành Kết luận và Kiến nghị trong kết luận yêu cầu khắc phục tồn tại đối với UBND xã Huổi Lèng.

Đoàn kiểm sát tiến hành xác minh về việc thực hiện nghĩa vụ của bị án thi hành án treo
     Ngoài ra, Đoàn kiểm sát đã tiến hành xác minh về việc thực hiện nghĩa vụ của 04 bị án thi hành án treo trên địa bàn. Quá trình xác minh nhận thấy các bị án đã thực hiện tốt các nghĩa vụ của người chấp hành án treo, không có vi phạm. Đã chấp hành nghiêm túc theo sự quản lý, giám sát, giáo dục của UBND xã Huổi Lèng cũng như sự phân công của người được phân công giám sát giáo dục. Luôn tích cực rèn luyện, lao động để trở thành công dân có ích cho xã hội./.


Tác giả bài viết: Nguyễn Thu – VKSND H. Mường Chà

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 460
  • Khách viếng thăm: 459
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 107302
  • Tháng hiện tại: 2707821
  • Tổng lượt truy cập: 23351201
2
1