13:28, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

VKSND tỉnh Điện Biên thăm, tặng quà Tết tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Làng trẻ SOS

Chiều ngày 30/01/2019, đồng chí Nguyễn Hữu Sơn - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh cùng Lãnh đạo, cán bộ, công chức Viện KSND tỉnh Điện Biên đến thăm, tặng quà trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Làng trẻ SOS Điện Biên Phủ nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019
Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Điện Biên hiện đang nuôi dưỡng 73 cháu và Làng trẻ SOS Điện Biên Phủ hiện có 161 trẻ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với mục đích nhằm sẻ chia một phần những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống của các em nhỏ nơi đây, chương trình trao quà từ thiện do cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND tỉnh Điện Biên quyên góp đã mang đến cho các em nhỏ của 02 đơn vị các phần quà ý nghĩa với tổng trị giá trên 11.000.000 đồng.



Đ/c Nguyễn Hữu Sơn - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh
 tặng quà các em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Tại mỗi nơi đến, đồng chí Nguyễn Hữu Sơn - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh và Đoàn được nghe thông tin hoạt động của các cơ sở nói trên và đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu tại Trung tâm và Làng trẻ SOS. Đồng thời, thay mặt VKSND tỉnh, đồng chí Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Nguyễn Hữu Sơn đã gửi tặng cán bộ, nhân viên và các cháu lời chúc mừng năm mới và những phần quà Tết nghĩa tình.



Đ/c Nguyễn Hữu Sơn - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh
 tặng quà các em tại Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ
 
Chương trình từ thiện của Viện KSND tỉnh Điện Biên được tổ chức hằng năm vào mỗi dịp Tết đến xuân về, đã góp phần động viên, làm ấm lên tâm hồn của những mảnh đời kém may mắn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Điện Biên và Làng trẻ SOS, góp phần vơi đi phần nào những khó khăn trong cuộc sống hiện tại, đón một cái Tết cổ truyền - Kỷ Hợi vui tươi, đầm ấm./.

Tác giả bài viết: Duy Hiếu – VPTH VKSND tỉnh Điện Biên

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 454
  • Hôm nay: 62971
  • Tháng hiện tại: 2663490
  • Tổng lượt truy cập: 23306870
2
1