22:18, 18/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

VKSND huyện Điện Biên tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

VKSND huyện Điện Biên tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới
Sáng ngày 07/12/2022, Chi bộ VKSND huyện Điện Biên đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho hai quần chúng ưu tú Hoàng Khánh Linh và Nguyễn Thị Minh Hiền – Kiểm sát viên sơ cấp. Tham dự Lễ kết nạp có các đồng chí trong Ban Chi ủy cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ Viện kiểm sát.
     Được sự quan tâm của Ban Chi ủy cùng sự giúp đỡ, hướng dẫn của các đồng chí đảng viên trong chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, với sự cố gắng không ngừng, các quần chúng ưu tú đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành Đảng viên của Chi bộ Viện kiểm sát.
     Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt Hoa – Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ VKSND huyện Điện Biên đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Hoàng Khánh Linh, Nguyễn Thị Minh Hiền.

Đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt Hoa trao Quyết định kết nạp Đảng viên
     Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đồng chí Hoàng Khánh Linh đã đại diện cho các đồng chí được kết nạp đảng đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.
     Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt Hoa ghi nhận những nỗ lực cố gắng trong suốt thời gian qua của hai đồng chí, đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên và phân công đảng viên tiếp tục theo dõi giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới trong thời gian dự bị. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là quy định về những điều đảng viên không được làm, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Trần Thị Hậu – VKSND huyện Điện Biên

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 441
  • Khách viếng thăm: 438
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 113390
  • Tháng hiện tại: 1944323
  • Tổng lượt truy cập: 25514479
2
1