23:42, 18/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

TẾT YÊU THƯƠNG TRÊN ĐIỂM TRƯỜNG

TẾT YÊU THƯƠNG TRÊN ĐIỂM TRƯỜNG
Trong không khí cả nước đang nô nức chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ở một điểm trường vùng cao thuộc bản Pa Cá, xã Nà Tòng, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên, 62 học sinh nghèo của điểm trường tiểu học Pa Cá cũng đang háo hức đón chào một năm mới. Tuy nhiên, các em đều là con em của các hộ gia đình có hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn của xã nên các em mong lắm được mặc quần áo mới, được cảm nhận sự ấm áp, vui tươi của ngày Tết.
Thấu hiểu được tâm tư của trẻ thơ và sự khó khăn thiếu thốn của các em, ngày 18/01/2019, tập thể các đoàn viên Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Tuần Giáo tổ chức chương trình tặng quà từ thiện cho các em học sinh nghèo tại điểm trường tiểu học Pa Cá, xã Nà Tòng.
Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Tuần Giáo đã trích một phần kinh phí và cùng với sự tự nguyện ủng hộ đóng góp của tập thể 14 đoàn viên Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát đã chuẩn bị 62 phần quà trao tặng cho 62 học sinh nghèo của điểm trường.

 
Tuy giá trị phần quà không lớn chỉ là chiếc áo khoác, vài đôi tất ấm và một ít bánh, kẹo, sữa nhưng nhìn nét mặt hớn hở, vui mừng của các em khi được nhận quà, tập thể các đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Tuần Giáo đều thấy rất vui bởi đã góp một phần nhỏ bé thắp lên “ngọn lửa” yêu thương giúp các em học sinh của điểm trường tiểu học Pa Cá cảm thấy ấm áp hơn, có động lực hơn để vượt qua cái giá lạnh của mùa đông, hăng say học tập và phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi./.

Tác giả bài viết: Vũ Mai – VKSND huyện Tuần Giáo

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 424
  • Khách viếng thăm: 420
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 113390
  • Tháng hiện tại: 1951554
  • Tổng lượt truy cập: 25521710
2
1