12:34, 24/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Mường Ảng tham gia hiến máu nhân đạo

Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Mường Ảng tham gia hiến máu nhân đạo
Hưởng ứng phong trào “Hiến máu tình nguyện” do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Mường Ảng phát động năm 2022. Sáng ngày 27/5/2022, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Mường Ảng đã có 02 đoàn viên đã tham gia chương trình hiến máu nhân đạo.
     Với tinh thần tự nguyện, tôn vinh nét đẹp truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc hiến máu nhân đạo “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, nhiều năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo được tập thể lãnh đạo Viện, công chức, người lao động VKSND huyện Mường Ảng tích cực hưởng ứng tham gia. hoạt động hiến máu tình nguyện trên không chỉ góp phần để cứu sống người bệnh, mà còn tô đẹp thêm nét đẹp truyền thống nhân ái, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát luôn gần gũi với nhân dân.
Một số hình ảnh tại buổi hiến máu nhân đạo
     Công đoàn VKSND huyện Mường Ảng cùng chung tay nhân rộng và phát triển các nghĩa cử cao đẹp, giúp cho cuộc sống tràn đầy tình yêu thương, luôn coi hiến máu tình nguyện là hoạt động thường xuyên của cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị, thể hiện tinh thần  trách nhiệm với cộng đồng, xã hội./.

Tác giả bài viết: Duy Thanh – VKSND huyện Mường Ảng

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 446
  • Hôm nay: 122448
  • Tháng hiện tại: 2560429
  • Tổng lượt truy cập: 26130585
2
1