19:15, 19/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Viện KSND tỉnh Điện Biên tập huấn trực tuyến xây dựng “Hồ sơ điện tử”

Viện KSND tỉnh Điện Biên tập huấn trực tuyến xây dựng “Hồ sơ điện tử”
Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Điện Biên, ngày 21/9/2022 Phòng 2 Viện KSND tỉnh Điện Biên đã tổ chức tập huấn trực tuyến “Sơ đồ tư duy và hồ sơ điện tử” tới các điểm cầu 10 VKSND cấp huyện.
     Chủ trì hội nghị đồng chí Vi Văn Hải - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên; tham dự  hội nghị còn có Lãnh đạo, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên của phòng 1, 2, 7 VKSND tỉnh Điện Biên và 10 VKSND cấp huyện, thị xã, thành phố.
     Việc xây dựng hồ sơ kiểm sát án hình sự điện tử trên phần mềm rất quan trọng và cần thiết, giúp lãnh đạo Viện quản lý, theo dõi quá trình giải quyết vụ án để kịp thời chỉ đạo và tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra mà còn hỗ trợ KSV công bố tài liệu chứng cứ vụ án bằng hình ảnh tại phiên tòa cũng như thuận lợi trong việc sử dụng và lưu trữ hồ sơ vụ án hình sự.

Tại điểm cầu chính Viện kiểm sát tỉnh Điện Biên
     Đồng chí Vì Thị Hiền – Phó trưởng phòng 2 Viện KSND tỉnh Điện Biên hướng dẫn trực tiếp các thao tác để xây dựng Sơ đồ tư duy và hồ sơ điện tử cho các đồng chí tham dự hội nghị.
     Sau khi được hướng dẫn, các đồng chí cán bộ, Kiểm sát viên đã cơ bản nắm được cách thức xây dựng một hồ sơ điện tử để áp dụng và thực hiện trong thời gian tới nhằm đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành KSND tỉnh Điện Biên./.

Tác giả bài viết: Thanh Loan - P2 VKSND tỉnh Điện Biên

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 456
  • Hôm nay: 121006
  • Tháng hiện tại: 2053024
  • Tổng lượt truy cập: 25623180
2
1