19:10, 19/03/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

VKSND HUYỆN MƯỜNG CHÀ TẶNG QUÀ NGƯỜI NGHÈO TRONG DỊP TẾT CANH TÝ NĂM 2020

VKSND HUYỆN MƯỜNG CHÀ TẶNG QUÀ NGƯỜI NGHÈO TRONG DỊP TẾT CANH TÝ NĂM 2020
Với tấm lòng tương thân tương ái, cùng chung tay chia sẻ khó khăn, ngày 17/01/2020 công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Mường Chà đã đến thăm và tặng quà cho những gia đình hộ nghèo ở bản Huổi Meo, xã Mường Mươn, huyện Mường Chà
      Bản Huổi Meo, xã Mường Mươn nằm cách trung tâm Thị trấn Mường Chà hơn 40 km, 100% các hộ gia đình trong bản đều là người dân tộc Mông với hoàn cảnh khó khăn, nguồn thu nhập chính của các hộ chủ yếu dựa vào nông nghiệp trồng lúa nương và chăn nuôi nhưng do địa hình núi dốc, mùa khô kéo dài, ít mưa nên năng suất và sản lượng rất thấp. Hằng năm rất nhiều gia đình thiếu ăn, phần lớn các hộ trong bản là hộ nghèo và cận nghèo của xã Mường Mươn.
 
Đoàn cùng các hộ gia đình hộ nghèo trong bản Huổi Meo
 
      Với tinh thần chia sẻ khó khăn, lá lành đùm lá rách, công chức người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Mường Chà đã nhiệt tình đóng góp một phần thu nhập từ ngày lương của mình được 15 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng để tới thăm, động viên các gia đình hộ nghèo trong bản Huổi Meo.

Các đồng chí trong đoàn trao quà tới đại diện các hộ gia đình
 
        Ngay khi kết thúc buổi trao quà đồng chí Đặng Văn Dũng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Mường Chà đã gửi lời chúc đến các hộ gia đình có một cái tết đầm ấm, một năm mới an khang nhiều sức khỏe và vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Mỗi phần quà nhỏ bé nhưng chứa đựng nhiều tình cảm, những nụ cười những cái bắt tay chân thành cùng lời cảm ơn tới đoàn của mỗi hộ dân là niềm động viên khích lệ cho các thành viên trong đoàn.

Tác giả bài viết: Phạm Khá - VKSND huyện Mường Chà

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 443
  • Hôm nay: 104571
  • Tháng hiện tại: 1787408
  • Tổng lượt truy cập: 22430788
2
1