20:02, 19/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên thăm và tặng quà xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên thăm và tặng quà xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo
Ngày 18/11/2022, đoàn công tác của VKSND tỉnh Điện Biên do đồng chí Vi Văn Hải, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên làm trưởng đoàn cùng đại diện một số đoàn thể VKSND tỉnh và đại diện VKSND huyện Tuần Giáo đến thăm và tặng quà có tổng giá trị 25.000.000 đồng cho UBND xã Phình Sáng và 05 trường học các cấp đóng trên địa bàn.
     Xã Phình Sáng là một trong những xã đặc biệt khó khăn của huyện Tuần Giáo nằm trong diện đầu tư của Chương trình 135. Thực hiện Quyết định của UBND tỉnh Điện Biên về việc phân công nhiệm vụ cho các cơ quan, đơn vị giúp đỡ các xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Trong những năm qua  VKSND tỉnh Điện Biên đã có nhiều hoạt động thiết thực trong việc giúp đỡ, sẻ chia bớt một phần khó khăn đời sống cho người dân, qua đó động viên giúp người dân xã Phình Sáng từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống.
     Hưởng ứng Phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” gắn với phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”,  Đoàn đã đến thăm và làm việc tại UBND xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo, đã trao số tiền 10.000.000đ (mười triệu đồng) giúp UBND xã Phình Sáng xây dựng nhà tình nghĩa; 10.000.000đ (mười triệu đồng) giúp UBND xã xây dựng cơ sở vật chất. Trao đổi với Đoàn, lãnh đạo UBND xã Phình Sáng đã thông tin về tình hình kinh tế, xã hội, tình hình vi phạm pháp luật và những khó khăn trên địa bàn. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của cán bộ, công chức VKSND tỉnh Điện Biên đối với địa phương.

Đ/c Vi Văn Hải - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên trao quà cho UBND xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo
       Đoàn cũng đã đến thăm, động viên và tặng quà cho các thầy cô giáo của 05 trường mầm non, tiểu học, trung học đóng trên địa bàn nhân dịp kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) với tổng giá trị: 5.000.000đ (năm triệu đồng) với lời chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của sự nghiệp nhà giáo, ươm những mầm non trên mảnh đất còn đặc biệt khó khăn, xa trung tâm này.

Một số hình ảnh đoàn VKSND tỉnh Điện Biên tặng quà các thầy cô giáo
đang công tác tại các trường học đóng trên địa bàn xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo



Tác giả bài viết: Bùi Trọng Thắng – VP VKSND tỉnh Điện Biên

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 459
  • Hôm nay: 121006
  • Tháng hiện tại: 2057118
  • Tổng lượt truy cập: 25627274
2
1