04:08, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Viện kiểm sát nhân dân huyện Mường Chà thăm và tặng quà cho các em học sinh vùng cao

Viện kiểm sát nhân dân huyện Mường Chà thăm và tặng quà cho các em học sinh vùng cao
Ngày 03/11/2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Mường Chà đã tổ chức trao tặng chăn ấm và các đồ dùng sinh hoạt cho các em học sinh của hai điểm bản Huổi Quang II và Huổi Y thuộc trường mầm non xã Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà.
     Năm 2022 Viện kiểm sát nhân dân huyện Mường Chà phát động đến toàn thể công chức và người lao động phong trào chung tay đóng góp một phần nhỏ thu nhập của mình để chia sẻ, giúp đỡ những người đang có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt quan tâm đến các em học sinh mần non ở vùng cao biên giới.
     Với tinh thần tương thần tương ái, mong muốn chung tay kết nối yêu thương, cùng nhau mang đến một mùa đông ấm áp cho trẻ em vùng cao.Viện kiểm sát nhân dân huyện Mường Chà đã trao 16 suất quà gồm chăn ấm, mũ len, tất và các đồ dùng thiết yếu cho các em học sinh của hai điểm bản Huổi Quang II và Huổi Y thuộc trường mầm non xã Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà trị giá hơn 6.000.000 đồng.

Đoàn VKSND huyện Mường Chà trao quà cho các em học sinh
     Giá trị vật chất gửi tới các em tuy không nhiều nhưng với mong muốn con đường đến trường sẽ ấm thêm để các em có sức khỏe chăm chỉ học hành, vì một tương lai tươi sáng ở phía trước./.  

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu – VKSND huyện Mường Chà

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 458
  • Khách viếng thăm: 450
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 18291
  • Tháng hiện tại: 2618810
  • Tổng lượt truy cập: 23262190
2
1