21:01, 23/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Chi đoàn Viện kiêm sát thị xã Mường Lay phối hợp tổ chức Trung thu sớm cho các cháu mầm non bản Huổi Min năm 2022

Chi đoàn Viện kiêm sát thị xã Mường Lay phối hợp tổ chức Trung thu sớm cho các cháu mầm non bản Huổi Min năm 2022
Ngày 25/8/2022, Chi đoàn Viện KSND thị xã Mường Lay phối hợp với Đoàn phường Sông Đà, Thị đoàn Mường Lay và Công ty TNHH đầu tư và sản xuất Thái Hưng đã đến thăm và tổ chức vui Tết Trung thu, dành tặng những món quà ý nghĩa cho các cháu học sinh mầm non tại điểm trường thuộc bản Huổi Min, phường Sông Đà, thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên.

Tặng quà cho các cháu nhỏ bản Huổi Min 
     Với mong muốn mang Tết Trung thu đầm ấm, trọn vẹn niềm vui đến với trẻ em vùng cao chuẩn bị bước vào năm học mới 2022 – 2023. Hưởng ứng tinh thần "Lá lành đùm lá rách", san sẻ yêu thương, Đoàn viên Chi đoàn VKSND thị xã Mường Lay phối hợp với Đoàn phường Sông Đà, Thị đoàn Mường Lay và Công ty TNHH đầu tư và sản xuất Thái Hưng đã đồng lòng ủng hộ và kêu gọi những nhà hảo tâm cùng đồng hành đóng góp với tổng giá trị trên 10.000.000 triệu đồng gồm: 21 suất quà bánh Trung thu Kinh Đô; 21 bộ sáp màu + vở tập tô; 20 kg gạo Tám thơm; 06 thùng mì tôm Hảo Hảo; 02 thùng nước rửa tay sát khuẩn; 01 thùng xà bông rửa tay sát khuẩn Lifebuoy trao tặng các cháu mầm non ở điểm trường mầm non thuộc bản Huổi Min là một bản có nhiều đồng bào dân tộc sinh sống, cách trung tâm thị xã Mường Lay khoảng 12 km. Những tấm lòng hảo tâm phần nào động viên, giúp đỡ cho các cháu vùng cao phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, người có ích cho xã hội.

Vui Trung thu cùng các cháu
     Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền và khơi dậy ý thức trách nhiệm, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên tích cực tham gia chương trình thiện nguyện với tinh thần san sẻ, đùm bọc các em nhỏ nơi có hoàn cảnh khó khăn./.

Tác giả bài viết: Trần Thị Thu Thủy - VKSND thị xã Mường Lay

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 412
  • Hôm nay: 80374
  • Tháng hiện tại: 2477034
  • Tổng lượt truy cập: 26047190
2
1